07/10/2013 00:55 GMT+7

Ông Mourinho vui vẻ

K.B.
K.B.

TT - HLV Jose Mourinho nói, ông hài lòng với việc Chelsea có mặt ở nhóm 4 đội dẫn đầu trước khi các CLB được nghỉ 2 tuần để cầu thủ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia

Chelsea hiện xếp thứ 3 ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với 14 điểm, kém Arsenal và Liverpool cùng 2 điểm. Sau trận đấu với Norwich City ở vòng 7 Premier League đêm 6-10 (giờ VN), HLV Mourinho nói: "Các cầu thủ Chelsea rời CLB để trở về phục vụ đội tuyển và điều quan trọng là lúc này chúng tôi gần với vị trí dẫn đầu". 

Trở lại với trận đấu, tưởng rằng HLV Jose Mourinho rầu rĩ rời sân Carrow Road của Norwich City vì Chelsea mất điểm thì những phút cuối bùng nổ đã giúp HLV người Bồ Đào Nha vui vẻ trở lại.

Norwich chỉ là đội thường thường bậc trung ở Premier League nên dường như mọi dự đoán của giới chuyên môn trước trận đấu đều đặt vào “cửa” Chelsea. Thực tế mới phút thứ 4, Chelsea đã có được bàn thắng: từ đường chuyền dài của Lampard, Demba Ba thoát xuống khống chế bóng rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho Oscar băng lên tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Ruddy.

Cứ ngỡ chiều 6-10 sẽ là ngày cuối tuần vui vẻ với ông Mourinho. Nào ngờ sau bàn thắng này, đội chủ nhà Norwich đã chơi quật khởi, “ăn miếng trả miếng”, một phần cũng do Chelsea không áp đặt được thế trận. Norwich không quá sắc sảo, chủ yếu tấn công từ hai biên rồi tạt bóng vào để các cầu thủ có chiều cao tốt dứt điểm bằng đầu. Nhưng lối chơi tưởng đơn giản này không ít lần đẩy hàng phòng ngự Chelsea và thủ thành Cech vào cảnh chống đỡ mướt mồ hôi.

Thế rồi, điều ông Mourinho không mong đợi đã đến khi ở phút 68 từ quả tạt bên cánh trái, Wolfswinkel bật cao chuyền ngang tạo cơ hội cho Pilkington tung cú đánh đầu nối hạ thủ môn Cech, quân bình tỉ số 1-1 cho Norwich. Ngoài sân, ông Mourinho tỏ vẻ sốt ruột và lần lượt tung Eto’o, Hazard, Willian vào sân.

Đúng vào thời điểm CĐV của Norwich bắt đầu nghĩ đến một đoạn kết có hậu cho đội nhà thì những gương mặt được ông Mourinho tung vào sân đã cất tiếng nói khiến sân Carrow Road im bặt. Chỉ trong hai phút 85 và 86, hàng phòng ngự Norwich chơi rối ren, tạo điều kiện cho Hazard và Willian ghi liên tục hai bàn. Chung cuộc Chelsea thắng 3-1 và đây là trận thắng đầu tiên trên sân khách ở Premier League mùa này của CLB thành London.

Ông Mourinho thừa nhận sau khi Norwich gỡ 1-1, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn: "Nếu chúng tôi hòa, thì đó là kết quả rất tệ hại với Chelsea". 

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên