25/12/2015 22:41 GMT+7

Ông Miura thêm "đau đầu" vì tiền đạo Tuấn Tài dính chấn thương

N.K
N.K

TTO - Tin không vui cứ liên tục đến với HLV trưởng Toshiya Miura khi tiền đạo chủ lực Hồ Tuấn Tài là cầu thủ mới nhất của U-23 VN bị chấn thương trong khi ngày lên đường sang Qatar dự VCK U-23 châu Á 2016 đã cận kề.

Trong cả hai buổi tập sáng và chiều 25-12 của U-23 VN tại Bình Dương, Tuấn Tài ở lại khách sạn nghỉ ngơi. Lí do là sau khi kết thúc buổi tập tối 24-12, chân sút 20 tuổi này bị đau cơ mông sau một pha tăng tốc và nỗ lực dứt điểm. Theo các bác sĩ của đội tuyển, Tuấn Tài cần phải nghỉ ngơi vài ngày để theo dõi và thực hiện các bài kiểm tra thì mới xác định rõ mức độ chấn thương.

Tuấn Tài (trái) trong buổi tập tối 24-12. Ảnh: N.K

Đây quả là tin không vui cho HLV Miura. Bởi Tuấn Tài là mẫu tiền đạo cắm ưa thích của nhà cầm quân người Nhật Bản trong sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1. Không chỉ vậy, trong số các tiền đạo của U-23 VN, Tuấn Tài là chân sút được HLV Miura tung ra sân nhiều nhất (238 phút) trong hai trận đá tập thua CLB bán chuyên nghiệp Nhật Bản (JFL) 0-4, 0-1 và trong trận giao hữu hoà CLB Cezero Osaka (thi đấu ở giải hạng Nhì Nhật Bản) 2-2 vừa qua tại Hà Nội.

Điều đáng nói là trước đó, HLV Miura đã đón nhận hai thông tin không vui khác khi tiền vệ trung tâm Nguyễn Hữu Dũng phải nghỉ từ 7-10 ngày vì tổn thương mu bàn chân trong buổi tập tối 22-12, và trung vệ Đào Duy Khánh phải nghỉ khoảng một tuần vì dập ngón chân cái trong buổi tập chiều 24-12.

16g chiều 26-12, U-23 VN sẽ có trận đá tập với CLB B.Bình Dương trên sân Gò Đậu. Không có Tuấn Tài, nhưng HLV Miura có thể sử dụng tiền đạo Lê Thanh Bình hay chân sút vừa mới bình phục chấn thương Phạm Văn Thành cho vị trí tiền đạo cắm.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuấn Tài Toshiya Miura