22/03/2016 22:49 GMT+7

Ông Huỳnh Văn Nén tập chạy xe máy té, điều trị tại BV Chợ Rẫy

HOÀNG ĐIỆP - NGUYỄN NAM -TIẾN LONG
HOÀNG ĐIỆP - NGUYỄN NAM -TIẾN LONG

TTO - Vào khoảng 17g40 ngày 22-3, người tù thế kỷ Huỳnh Văn Nén (Tân Minh, Hàm Tân, Bình Thuận) bị tai nạn té xe máy, phải chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ông Nén vừa tìm lại được nụ cười trong buổi xin lỗi của cơ quan tố tụng, giờ lại gặn tan nạn - Ảnh: Nguyễn Nam

Thông tin này được ông Nguyễn Thận, người đã ròng rã kêu oan cho ông Huỳnh Văn Nén xác nhận với Tuổi Trẻ vào tối 22-3.

Theo thông tin từ gia đình ông Nén, vào khoảng 17g40 cùng ngày, ông Huỳnh Văn Nén mượn xe máy tay ga của một người quen chạy và bị té xe gây thương tích ở vùng đầu.

Sau đó ông Nén được gia đình đưa đi cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Tân Minh. Tại đây ông Nén bị hôn mê, có dấu hiệu bị động kinh và không nhận ra người thân.

Các bác sĩ tại Tân Minh đã quyết định chuyển ông Nén vào TP.HCM điều trị.

Hiện ông Nén đang được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Trao đổi với Tuổi Trẻ lúc 22g30, anh Huỳnh Thành Lượng (con trai ông Nén) nói: “Ba tôi bị thương một lỗ lớn ở trên đầu, hiện giờ đã tỉnh nhưng chưa nhận ra ai. Ba đi xe máy tự té chứ không có ai tông. Bác sĩ vẫn chưa khẳng định là ba có bị chấn thương sọ não hay không”.

Anh Lượng cũng cho biết, hiện tại ông Nén đang được đưa vào phòng để chụp CT, đã có lúc ông Nén có dấu hiệu tỉnh lại, nhưng không nói được.

Theo thông tin của Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Nén nhập viện lúc 21g40 phút ngày 22-3 . Trước đó vợ ông Nén khai khoảng 17g chiều ông Nén tập chạy xe với con gái không đội mũ bảo hiểm, tự té. Gia đình đưa ông đến ngay trung tâm y tế Hàm Tân. Tại đây bác sĩ cho truyền dịch, chích thuốc chống co giật sau đó chuyển ngay vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Khi nhập viện ông Nén trong tình trạng sức khỏe lơ mơ, huyết áp ổn định. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu ông Nén xây xát da đầu thái dương phải, gối phải, khuỷu tay phải, xuất huyết não thái dương bên trái.

Khoa Cấp cứu khẩn trương tiếp nhận, chụp CT đầu, XQ, xét nghiệm máu khẩn và săn sóc vết thương, chích thuốc, truyền dịch cho bệnh nhân. Hiện tại bác sĩ Trương Đà, trưởng ca trực ngoại thần kinh quyết định cho ông Nén nhập khoa Ngoại thần kinh điều trị bảo tồn, không mổ. Theo dõi một thời gian nếu tình hình sức khỏe nặng hơn sẽ mổ. 

Được biết, ngày 22-3, cán bộ điều tra của VKSND Tối cao đã xuống Tân Minh, huyện Hàm Tân, Bình Thuận để làm việc với ông Nén, ông Thận và những người liên quan về nội dung tố cáo ông bị bức cung, dùng nhục hình trong quá trình điều tra 2 vụ án giết bà Lê Thị Bông và Dương Thị Mỹ.

HOÀNG ĐIỆP - NGUYỄN NAM -TIẾN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên