27/12/2011 17:11 GMT+7

Ống hút và môi trường đoạt giải nhất

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Ngày 27-12 tại TP.HCM đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh Mỗi bức ảnh - Một hành động. Cuộc thi nhằm thúc đẩy và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho giới trẻ VN.

Thông điệp môi trường từ những bức ảnhMỗi bức ảnh - một hành động

F6FGiaIU.jpgPhóng to
Yawh4JUe.jpg
oTQqgged.jpg
Bộ ảnh Ống hút và môi trường của nhóm Nguyễn Ngọc Quân

Cuộc thi do Canon tại Việt Nam tổ chức với hai vòng thi kéo dài trong bốn tháng.

Giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Ngọc Quân với bộ ảnh: Ống hút và môi trường cùng thông điệp "ống hút là một trong những tác nhân làm ảnh hưởng đến môi trường, đồng hành cùng chiến dịch 350 hi vọng các nhà hàng, quán sẽ giảm bớt tình trạng dùng ống hút một cách bừa bãi".

aC8qbCOu.jpgPhóng to

Ảnh trong bộ ảnh Your choice (Lựa chọn của bạn) của nhóm Nguyễn Tiến Khánh

Bộ ảnh đoạt giải nhì bình chọn là của nhóm Tiến Khánh: Your choice (Lựa chọn của bạn). Một giải đặc biệt do ban giám khảo bình chọn dành cho đội dự thi có nhiều ý tưởng hay và thể hiện độc đáo đã được trao cho album Còn rừng còn mừng của nhóm Tắc Kè Bông.

Ở vòng 1 trao giải vào đầu tháng 10-2011, tác phẩm Con người và nhu cầu của tác giả Thanh Tâm (nhóm Lee Ti Young) đã nhận giải nhất. Thanh Tâm còn nhận giải nhì với album Hãy hành động trước khi quá muộn.

BTC cũng trao giải cho ba album được yêu thích nhất là: Giăng bẫy (4Future), Chất chì, muối và axit (6F2) Sống trong khói bụi (Liveinpeace).

fsu75ZOk.jpgPhóng to
vqs6V2pS.jpg
jc1iIkvf.jpg
Bộ ảnh Còn rừng còn mừng của nhóm Tắc Kè Bông

Mỗi bức ảnh - Một hành động là sáng kiến được thực hiện với sự chung sức của các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Thành Lộc, Hồng Ánh, Quốc Thái, Hà Anh, Tùng Dương, Thu Minh, Khánh Linh, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Đức Tuấn, Khánh Thi... và các nhóm hoạt động về môi trường.

Những bức ảnh chụp các nghệ sĩ đã được in lên túi sinh thái bán gây quỹ hoạt động vì môi trường và phát hành 500 cuốn sách ảnh để tặng các trường trung học và đại học ở TP.HCM.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên