30/05/2013 13:19 GMT+7

Ông hoàng truyền hình Mỹ dẫn chương trình truyền hình Nga

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Ông hoàng truyền hình Mỹ Larry King sắp tới sẽ gia nhập đài RT (Russia Today - nước Nga ngày nay) - kênh truyền hình tiếng Anh thuộc quyền sở hữu của Chính phủ Nga.

"Ông vua truyền hình" Larry King trở lạiLarry King giã từ sự nghiệp

TPGGxdFF.jpgPhóng to

Larry King sẽ làm chủ chương trình đối thoại Politics with Larry King (Nói chuyện chính trị cùng Larry King) trên kênh RT - Ảnh: AFP

Đoạn video quảng cáo về chương trình mới của Larry King trên RT - Nguồn: Youtube

Theo thông báo từ Đài truyền hình RT, Larry King sẽ làm chủ chương trình đối thoại Politics with Larry King (Nói chuyện chính trị cùng Larry King), bắt đầu phát sóng từ tháng 6. Talkshow này sẽ đề cập các vấn đề chính trị thế giới từ góc nhìn của Matxcơva

Trong một video quảng cáo do Đài RT đăng tải trên mạng, Larry King đã xuất hiện và tuyên bố: "Tôi muốn trực tiếp đặt câu hỏi cho những nhân vật nắm giữ quyền lực thay vì nói chuyện với những người đại diện của họ”.

Đài RT cũng khẳng định với Politics with Larry King rằng Larry King sẽ “phá vỡ khuôn mẫu” của một chương trình đối thoại khi nhà báo kỳ cựu này “không ngại ngần gây ra những cuộc tranh luận hay sử dụng quyền (làm chủ chương trình) của mình để lắng nghe những ý kiến trái chiều, vốn bị các kênh truyền thông khác né tránh”.

Margarita Simonyan - giám đốc Đài RT - tin tưởng kinh nghiệm 25 năm (1985-2010) dẫn chương trình tại Đài CNN của Larry King khiến ông trở thành người “hoàn toàn phù hợp với kênh RT”. Cùng với Politics with Larry King, RT cũng phát sóng một chương trình khác của King là Larry King Now - chương trình vốn được đăng tải trên mạng từ tháng 7 năm ngoái.

Được thành lập từ năm 2005, RT bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả với một chương trình gây tranh cãi do Julian Assange - nhà sáng lập trang web WikiLeaks - làm “chủ xị”.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên