18/07/2014 09:36 GMT+7

Ông Ferguson gọi điện chúc mừng HLV Louis van Gaal

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau khi có buổi họp chính thức ra mắt người hâm mộ Manchester United (M.U) vào đêm 17-7, HLV Louis van Gaal đã nhận được lời chúc mừng từ chiến lược gia vĩ đại Alex Ferguson.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail (Anh), HLV Louis van Gaal cho biết: "Ông ấy (Alex Ferguson) đã gọi điện chúc mừng tôi. Nhưng chúng tôi không nói chuyện về tương lai của CLB Manchester United mà chỉ nói về tách cà phê".  HLV Louis van Gaal cũng cho biết giữa ông với ngài Alex Ferguson có mối quan hệ khá thân thiết và cả hai từng "đối ẩm" suốt đêm để nói chuyện bóng đá. Ông Louis van Gaal nói: "Chúng tôi luôn được mời tham dự những sự kiện lớn của UEFA và chúng tôi thường có những đêm nói chuyện với nhau bên ly rượu vang. Ly rượu vang của tôi thường ngon hơn của ông ấy". 

Nhân dịp này ông Louis van Gaal cũng lên tiếng bác bỏ nhận xét của báo chí Anh cho rằng, ông là người độc đoán. Ông nói: "Từ năm 39 tuổi tôi đã huấn luyện Ajax và cho đến bây giờ tính cách của tôi vẫn không thay đổi. Sự mạnh mẽ và độc đoán rất khác nhau nhưng mọi người lại thường đánh đồng hai từ đó với nhau. Ngài Ferguson cũng có tính cách mạnh mẽ và ông ấy đã đoạt được rất nhiều chức vô địch lớn. Tôi hi vọng rằng tính cách mạnh mẽ đó sẽ giúp tôi thành công ở M.U".

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên