13/09/2015 20:30 GMT+7

"Ông có nghĩ ĐTLA thi đấu hữu nghị không?"

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Mở đầu buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trên sân Pleiku chiều 13-9 ở vòng 25 Toyota V-League 2015, HLV Ngô Quang Sang nhận được câu hỏi: "Ông có nghĩ các cầu thủ ĐTLA thi đấu hữu nghị không?"

HLV đội ĐTLA Ngô Quang Sang tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: T.B.D

Sau một vài giây suy nghĩ, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA “vặn” lại phóng viên đặt câu hỏi trên với tâm trạng không thoải mái: “Thế anh nghĩ thế nào?”. Phóng viên im lặng, ông Sang nói tiếp: “Hữu nghị hay không, đó là suy nghĩ của anh, tôi không có suy nghĩ đó đối với trận đấu này” 

Ông Sang cho biết các cầu thủ ĐTLA đã có một trấn đấu khó khăn nhưng về cơ bản "đã đạt được mục tiêu giành trọn một điểm". Theo ông Sang, trước trận đấu, các cầu thủ của ĐTLA phải di chuyển trên quãng đường dài, sân Pleiku chiều diễn ra trận đấu lại trơn do mưa trước đó nên hạn chế nhiều lối chơi của các cầu thủ. Mặt khác, phía bên HAGL đã chơi một trận đấu tốt, các cầu thủ trẻ kiểm soát bóng chặt chẽ nên rất khó khăn cho ĐTLA.

“Nhìn toàn cục thì đây là một trận đấu mà tôi cảm thấy hài lòng, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu quả cảm, một trận đấu mà chúng tôi đã chơi thiên về phòng ngự và đạt mục tiêu đề ra” - HLV Ngô Quang Sang nói. 

Trong khi đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) nói rằng đội ông đã chính thức trụ hạng, đó là mục tiêu và là kết quả thể hiện sự nỗ lực, thành quả phấn đấu của cả một tập thể, trong đó có ông. Theo ông Tuấn, ĐTLA là một CLB rất khó chơi, các cầu thủ kiểm soát bóng rất chặt. Có được kết quả hoà là nhờ đội bóng của ông đã vận dụng tối đa các điểm mạnh, phát huy tốt từng vị trí một và đẩy cả một tập thể tiến bộ qua từng trận đấu.

Ông Tuấn nói rằng bước vào trận đấu với ĐTLA, phong độ của các cầu thủ không tốt, một số vị trí dính chấn thương nên hầu như toàn đội phải thi đấu với đội hình toàn các cầu thủ trẻ, thế nhưng quan trọng là kết quả trận đấu đã có lợi cho HAGL để qua trận đấu này HAGL đã chính thức trụ hạng thành công. 

Các phóng viên dự họp báo tiếp tục đặt câu hỏi về kết quả hoà với ĐTLA đã có nhiều người dự đoán trước, ông Tuấn nói đó là việc của dư luận, còn về chuyên môn thì cả đội phải tập trung làm sao để có kết quả tốt nhất. “Tôi nghĩ là chúng tôi đã trụ hạng xứng đáng, trận đấu chiều nay (13-9) với ĐTLA là một trấn đấu tốt, các cầu thủ thi đấu tốt nhưng tôi rất tiếc là không có bàn thắng nào được ghi” - HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói. 

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL ĐTLA V-League 2015