12/03/2014 01:20 GMT+7

Ồn ào nhưng chưa gút được chuyện gì

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 11-3, cuộc họp giải quyết vụ tay vợt Lý Hoàng Nam từ chối tham dự Davis Cup 2014 giữa Tổng cục TDTT, Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) với Công ty cổ phần Kinh doanh và thể thao Bình Dương (đơn vị quản lý Lý Hoàng Nam), Becamex IDC... tại Bình Dương kết thúc sau ba giờ làm việc căng thẳng. Dù vậy, các bên chỉ đi đến được thống nhất: sẽ... tiếp tục ngồi lại với nhau!

Điều đáng nói là cuộc họp bắt đầu khá ồn ào khi đại diện VTF (phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Nguyễn Quốc Kỳ) và Liên đoàn Quần vợt Bình Dương (chủ tịch Nguyễn Ngọc Minh) đã tranh cãi xung quanh chuyện có cho giới truyền thông họp cùng không. Ông Nguyễn Ngọc Minh muốn báo chí dự cùng trong khi ông Kỳ lại phản đối. Cuối cùng, đại diện các cơ quan truyền thông đã phải ra ngoài.

Sau cuộc họp, Công ty cổ phần Kinh doanh và thể thao Bình Dương cho biết đã xây dựng kế hoạch luyện tập riêng cho Lý Hoàng Nam, được sự nhất trí của nhà tài trợ với mục tiêu cao nhất là hướng tới Đại hội thể thao châu Á (Asiad) 2019. Vì vậy, Hoàng Nam chỉ có thể tham gia một số giải đấu có chọn lọc để có thể đạt “điểm rơi” phong độ tốt nhất cho Asiad 2019. Bình Dương đề nghị Tổng cục TDTT và VTF đồng ý với mục tiêu nói trên, hạn chế số giải đấu cho Hoàng Nam.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ ghi nhận mục tiêu hướng tới Asiad của Bình Dương, đồng thời thống nhất bộ phận chuyên môn của các bên sẽ cùng họp trong tuần tới để thông qua lịch luyện tập và thi đấu cụ thể cho Hoàng Nam.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên