18/11/2011 22:04 GMT+7

"Ôm miễn phí" ở Đà Nẵng

Đ.CƯỜNG
Đ.CƯỜNG

TTO - Tối 18-11 tại khuôn viên trước siêu thị Big C Đà Nẵng, 300 học viên là các học sinh, sinh viên của Học viện Huấn luyện kỹ năng hiệu quả (Breakthough Power) đã xuống đường phố và trao cho những người lạ mặt những cái ôm miễn phí.

Những cái ôm chia sẻ tình người

h61hSaEV.jpgPhóng to
Bạn trẻ Đà Nẵng ôm miễn phí

Các học viên còn thuyết phục những người lạ mặt hãy chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống. Sau đó, họ ôm nhau.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình đồng diễn nghệ thuật “Khi học trò sẵn sàng” với sự tham dự của 300 học sinh, sinh viên do Breakthough Power tổ chức.

Mở đầu chương trình là cuộc đồng diễn nghệ thuật đường phố (flash Mob) do học sinh, sinh viên biểu diễn rất sôi động và cuốn hút với các bạn trẻ, người dân Đà Nẵng. Vì vậy đã có hàng ngàn người cùng đến xem buổi diễn này. Phần đặc biệt của chương trình chính là việc tổ chức ôm miễn phí.

Ban đầu một số người dân có mặt còn cảm thấy lạ và e dè khi được mời ôm miễn phí. Nhưng rồi những khoảng cách dần được xóa bỏ và rất nhiều người hào hứng với ôm miễn phí. “Ôm miễn phí là để thể hiện sự yêu thương, biết ơn nhau” - một bạn trẻ tâm sự.

Theo Breakthough Power, chương trình thể hiện thông điệp về một thế hệ trẻ quyết tâm học hỏi và thể hiện lòng biết ơn của mình đến bất cứ ai đã cho ta bài học cuộc sống.

Đ.CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên