11/08/2012 18:10 GMT+7

Olympic và sex

NHẬT ĐĂNG
NHẬT ĐĂNG

TTO - Bộ mặt của Olympic thường được thế giới biết đến với những câu chuyện và thành tích các VĐV chiến thắng, thua trận. Nhưng đằng sau những điều đó có cả câu chuyện về việc tận dụng sức khỏe cho sex!

TTO - Bộ mặt của Olympic thường được thế giới biết đến với những câu chuyện và thành tích các VĐV chiến thắng, thua trận. Nhưng đằng sau những điều đó có cả câu chuyện về việc tận dụng sức khỏe cho sex!

Và đó là một thực tế!

Biến làng Olympic thành một "ổ chứa" dĩ nhiên là chuyện không ai mong muốn. Tuy nhiên đó là thực tế khó thay đổi, theo thừa nhận của rất nhiều VĐV.

Tình dục: chuyện đương nhiên!

“Bất cứ ai ngây thơ bảo rằng không biết những gì xảy ra tại làng Olympic là nói dối chính mình”, một cựu VĐV từng đoạt 2 HCV Olympic nói với CNN. “Họ biết, ban tổ chức biết, ngay cả đối với truyền thông đây cũng không là bí mật gì cả. Tất cả đều biết”.

Người này nói thêm: “Tình dục là một phần của Olympic. Ủy ban Olympic không nói thế, nhưng bạn không thể né tránh cụm từ này. Tại sao bạn lại nghĩ họ đã bỏ phí quá nhiều bao cao su?”.

Những lời này hoàn toàn khớp với tiết lộ từ thủ môn đội tuyển bóng đá nữ của Mỹ Hope Solo. Các VĐV hoàn toàn không che giấu chuyện họ quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra Olympic, ngay ở phòng của mình. Thậm chí còn có cái gọi là “Ngày vinh quang” theo Hope Solo, dành cho ăn chơi và quan hệ tình dục. Đây là thời điểm đến ngay sau mỗi lần VĐV tham gia tranh tài như một luật bất thành văn.

Tất cả những điều nói trên giải thích vì sao cứ mỗi kỳ Olympic là lượng bao cao su miễn phí phát cho VĐV lại tăng lên chóng mặt. Trước đó theo CNN, chỉ qua năm ngày số bao cao su tại Olympic 2012 đã hết sạch 150.000 chiếc, tức gấp rưỡi so với Bắc Kinh 2008 và hơn Sydney 2000 đến 60.000 chiếc.

Tất cả là do làng Olympic.

Đây là ngôi làng dành riêng cho cả ngàn VĐV tập trung. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, chuyện gì sẽ xảy ra khi những VĐV ở độ tuổi sung mãn, trai có gái có, hình thể ai cũng đẹp và được tiếp xúc với nhau hơn nửa tháng trời? Làng Olympic còn đặc biệt thích hợp cho những cuộc tình một đêm như thế.

Đây là nơi, theo các VĐV, họ rất dễ tiếp xúc với nhau bởi tất cả đều có chung một đam mê và đề tài để mở đầu câu làm quen: thể thao.

Khó bỏ được "Làng"

Nếu làng Olympic được VĐV mô tả như một thiên đường tình một đêm như thế, liệu có thể nghĩ đến việc bỏ luôn cách làm này để giữ bộ mặt của đại hội thể thao lớn nhất thế giới?

Khi cựu HCV ở trên đã nói rằng đó không phải là bí mật, có thể khẳng định việc dẹp làng Olympic là điều ban tổ chức không hoặc chưa thể thực hiện.

Việc tổ chức một khu vực riêng dành cho VĐV có rất nhiều cái lợi. Trước hết việc quản lý con người sẽ dễ dàng hơn. Năm nay London 2012 mới bắt đầu cho phép người thân của VĐV được vào làng, còn các kỳ đại hội trước thì không. Việc giữ tất cả cùng nơi sẽ có ích trong việc bảo vệ họ khỏi những phiền toái, thậm chí cả tính mạng.

Thêm vào đó, bản thân VĐV cũng nói rằng chế độ và sự tiện nghi đặc biệt trong làng giúp họ thoải mái hơn. VĐV có thể gặp gỡ, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ người khác. Khi ấy đối thủ cũng là bạn bè và điều này phù hợp với tinh thần hữu nghị của Olympic.

Thứ ba, theo cựu vô địch điền kinh 100m Linford Cristie, những người lần đầu tham gia Olympic sẽ bớt căng thẳng. Họ được tiếp xúc những đối thủ đang có khi là thần tượng của mình. Điều này dĩ nhiên tốt hơn là tập trung riêng lẻ và lúc nào cũng phải dè chừng, thắc mắc đối thủ là ai, tài giỏi cỡ nào. Nói chung, gặp gỡ các VĐV khác trong làng sẽ giúp chính VĐV đó cảm thấy Olympic bớt rất nhiều áp lực.

Sau cùng, trở lại với chuyện tình dục ở làng Olympic. Theo nữ thủ môn Hope Solo, các VĐV đang độ tuổi sung sức có nhu cầu cao và dĩ nhiên họ có quyền nghĩ tới việc “vui vẻ” để giải tỏa căng thẳng.

Nếu đã vậy, chuyện tổ chức làng Olympic sau đó phát bao cao su miễn phí xem ra là cách giải quyết tốt nhất. Những ngày hội nổi tiếng khác như World Cup hay Euro luôn là lúc nhà chức trách đau đầu về nạn mại dâm và các phần tử quá khích. Thế vận hội khác biệt hơn khi có một làng Olympic, nơi các VĐV được biệt lập và dĩ nhiên không có tệ nạn.

NHẬT ĐĂNG

NHẬT ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên