22/11/2016 13:45 GMT+7

Ô nhiễm trong hộp kỹ thuật cầu vượt

 TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Người dân sống quanh chân cầu vượt ngã ba Huế (nối 3 quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) liên tục phản ảnh tình trạng ô nhiễm trong các hộp kỹ thuật của cây cầu này.

*** Error ***
Hộp kỹ thuật dưới chân cầu vượt ngã ba Huế không có cửa đóng nên nhiều người ra vào dễ dàng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Theo bà con trong khu vực, trục cầu vượt nhánh 4 của cầu này (thuộc P.Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê) đã đưa vào sử dụng nhiều tháng nay nhưng không có cửa đóng các hộp kỹ thuật bên dưới đường dẫn, nên nơi đây trở thành địa điểm tụ tập, vứt rác gây mất mỹ quan đô thị.

Các hộp kỹ thuật này có nhiều cửa, lại thông với diện tích sử dụng bên trong lên tới hàng chục mét vuông nên ai cũng có thể dễ dàng ra vào.

Ông Đoàn Ngọc Vũ, người dân sống cạnh đó, cho biết do bên trong hộp kỹ thuật vừa kín, lại có không gian rất rộng nên có nhiều người vào bên trong phóng uế và tiêm chích ma túy.

“Hầu như tuần nào chúng tôi cũng phải dọn kim tiêm do con nghiện bỏ lại ở đây vì lo trẻ con hiếu động chui vào giẫm phải. Vào mùa mưa, nước tạt vào bên trong cộng thêm rác rưới nên phát sinh ruồi muỗi và ô nhiễm cho khu dân cư” - ông Vũ cho biết.

Ông Huỳnh Thanh Hải, chủ tịch UBND P.Thanh Khê Tây, hứa sắp tới khi công trình này đưa vào nghiệm thu, ông sẽ đề xuất làm các cửa để đóng hộp kỹ thuật.

Trong thời gian chờ đợi làm cửa hộp kỹ thuật, phường sẽ cử lực lượng thường xuyên kiểm tra quanh khu vực này để quản lý an ninh trật tự và đảm bảo mỹ quan.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên