11/11/2013 01:15 GMT+7

NXB Trẻ mở giờ vàng bán giảm giá sách

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Hội sách Khám phá tri thức - chia sẻ niềm vui do NXB Trẻ tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 17-11 tại 161B Lý Chính Thắng với 2.500 đầu sách được bày bán, trong đó hơn 100 đầu sách mới phát hành hoặc mới tái bản, tất cả đều giảm 10-49% giá bìa.

Lần này NXB Trẻ áp dụng bán sách giờ vàng (từ 12g-14g các ngày 13, 14 và 15) cho hàng loạt bộ sách như: bộ Harry Potter, bộ Chạng vạng - Trăng non - Nhật thực - Hừng đông, bộ năm cuốn đầu của cuộc thi Văn học tuổi 20 lần 5, bộ Truyện hay dành cho thiếu nhi - sáu cuốn, bộ sách về thầy cô - bảy cuốn, bộ Cảo thơm trước đèn - bốn cuốn và bộ sách kỹ năng sống: Đừng để tiền làm rối đời ta, Đời đơn giản khi ta đơn giản, Khiêu vũ cùng bản nhạc cuộc đời.

Trong xu hướng kích cầu vào dịp cuối năm này, hàng loạt sách mới của NXB Trẻ cũng ra mắt bạn đọc với giá được giảm: Việt Nam - mãnh hổ hay mèo rừng của Phạm Văn Thuyết - Ph.D chuyên viên Ngân hàng Thế giới, Nghịch lý toàn cầu hóa: Vàng và hai cô gái - tập hợp các bài viết của nhà báo Nguyễn Vạn Phú.

Đặc biệt có loạt sách văn học Nga nổi tiếng một thời được in lại như Thuyền trưởng đơn vị, Ba ngày ở nước tí hon, Người mặt nạ đen ở nước Angiep, Mực trắng giấy đen. Ngoài ra còn có quyển Xứ Đàng Trong - lịch sử kinh tế - xã hội của Việt Nam thế kỷ 17-18 của Li Tana vừa in lại format mới sau khi được giải sách hay năm 2013, Hỗn độn và hài hòa của Trịnh Xuân Thuận, Phật học tinh hoa của Thu Giang Nguyễn Duy Cần...

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên