07/11/2013 02:25 GMT+7

Nutifood tài trợ 6 tỉ đồng cho bóng đá nữ VN

S.H.
S.H.

TT - Ngày 6-11, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết và công bố chương trình “Đồng hành cùng bóng đá nữ VN - Hướng đến World Cup 2015” diễn ra từ nay đến tháng 5-2014 do Công ty Nutifood thực hiện gồm: 2 tỉ đồng hỗ trợ chuyến tập huấn tại Nhật Bản để chuẩn bị cho VCK Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014.

Tiếp đó, Nutifood sẽ khảo sát tình trạng dinh dưỡng, thể lực, chế độ ăn uống của cầu thủ để đề xuất các giải pháp dinh dưỡng, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhằm tăng sức bền thể lực trong tập luyện lẫn thi đấu. Chăm lo dinh dưỡng cho cầu thủ tại SEA Games 27 (sẽ cử đội ngũ đầu bếp giỏi của nhà hàng Mùa Vàng - từng đảm trách việc ăn uống cho đội tuyển U-19 VN tại vòng loại châu Á ở Malaysia tháng trước - sang Myanmar nấu nướng phục vụ) và Asian Cup 2014.

Bên cạnh đó, Nutifood sẽ hỗ trợ thêm về đời sống, lên kế hoạch tiếp nhận cầu thủ nữ trở thành công nhân viên của đơn vị khi còn thi đấu và sau lúc giã từ sân cỏ. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ thêm thu nhập hằng tháng cho cầu thủ nữ khi tham dự giải vô địch quốc gia và một phần khác cho lứa tuổi U-19 nữ quốc gia.

Tổng cộng chương trình nói trên khoảng 6 tỉ đồng, phần còn lại Nutifood triển khai cuộc vận động “Triệu lời chúc - một niềm tin” để người hâm mộ cùng đồng hành với bóng đá nữ bằng cách: mỗi lời chúc trên trang web tuhaophunuvietnam.vn, công ty sẽ đóng góp 200 đồng, mỗi lời chúc thông qua việc mua một sản phẩm NuCalci sẽ được đóng góp 2.000 đồng.

Xúc động với chương trình nói trên, thủ môn của đội tuyển nữ VN Đặng Thị Kiều Trinh nói: “Lâu nay bóng đá nữ ít được quan tâm rộng rãi như bóng đá nam. Do đó, chúng tôi rất vui bởi đội tuyển nữ sẽ có thêm cơ hội đi tập huấn nước ngoài để cọ xát, học tập và tích lũy kinh nghiệm trận mạc cũng như sẽ được chăm chút hơn về chế độ dinh dưỡng, an tâm cống hiến và không còn âu lo về tương lai sau khi treo giày...”.

[box]

Tuyển nữ VN cùng bảng với Myanmar

Ở môn bóng đá nữ, đội tuyển VN ở bảng A với chủ nhà Myanmar, Philippines và Indonesia. Bảng B gồm Thái Lan, Lào, Malaysia, Đông Timor thi đấu tại Mandalay.

Futsal nam VN ở bảng A cùng Thái Lan, Lào. Bảng B gồm: Myanmar, Indonesia, Malaysia.

Futsal nữ chỉ có năm đội Myanmar, VN, Thái Lan, Indonesia và Malaysia tham dự nên sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng.[/box]

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên