Những công hàng đầu tiên bao gồm nước tương, tương ớt, sốt ớt tỏi bằm thương hiệu Nam Dương cập bến xứ cờ hoa, đáp ứng các quy định của Luật hiện đại hoá an toàn thực phẩm của Hoa Kỳ (FSMA) cũng như các tiêu chuẩn khắt khe của FDA.
Tham gia sự kiện, bà Vũ Kim Hạnh, chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao nhận định có tiềm năng phát triển sản phẩm Nam Dương nói riêng và sản phẩm gia vị Việt nói chung tại thị trường Hoa Kỳ.
"Riêng tại Hoa Kỳ, gia vị Việt, trong đó nước tương có nhiều tiềm năng phát triển vì có hương vị hoà hợp với các món Á, Âu. Ngoài ra hậu đại dịch, người mua thực phẩm chú ý đến yếu tố tốt cho sức khoẻ nên sản phẩm có nguồn gốc thực vật như nước tương có khả năng tăng trưởng đến 5 lần vào năm 2030" - bà Hạnh nói.
Trước mắt, các công hàng đầu tiên đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Được biết, sau Hoa Kỳ, thương hiệu biểu tượng Con mèo đen quen thuộc với người Việt đặt mục tiêu sẽ tiếp tục tiến đến các thị trường Úc, New Zealand, EU, Nhật Bản…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận