11/12/2015 17:30 GMT+7

​Nữ sinh cấp 3 môi giới mại dâm được giảm án

T.L
T.L

TTO - Còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng vì hám lợi, bị cáo Lưu Minh Anh (17 tuổi) hành nghề môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Ngày 11-12, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Lưu Minh Anh (17 tuổi, ngụ huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 8-10-2015, TAND huyện Mê Linh xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lưu Minh Anh 40 tháng tù. Sau bản án sơ thẩm, bị cáo đã có đơn kháng cáo xin được hưởng án treo.

Bản án sơ thẩm thể hiện sáng 7-4-2015, khi Minh Anh đang ngồi học trên lớp thì nhận được tin nhắn của Lê Văn Nam (27 tuổi, ngụ huyện Đông Anh) nhờ gọi gái để bán dâm cho Nam.

Minh Anh đồng ý và dùng điện thoại gọi cho Nguyễn Hương Lan (15 tuổi, là gái mại dâm) hỏi có đi khách không. Sau khi Lan đồng ý, Minh Anh ra giá với Lê Văn Nam là 1,5 triệu đồng, trong đó bao gồm 300 ngàn  tiền taxi.

Khoảng 10g cùng ngày, Minh Anh bắt taxi đưa Lan đến một nhà nghỉ ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh để gặp Nam. Khi Lan và Nam đang chuẩn bị quan hệ thì bị công an huyện Mê Linh và công an xã Tiền Phong kiểm tra, bắt quả tang.

Sau khi vụ việc bị phát hiện, Lưu Minh Anh bị triệu tập đến công an làm việc. Quá trình bị bắt giữ tại cơ quan công an, lợi dụng sơ hở của cơ quan chức năng, Lê Văn Nam bỏ trốn.

Công an huyện Mê Linh đi xác minh nhưng không xác định được đối tượng có tên tuổi như trên.

Sáng 11-12, bị cáo đến tòa với đồng phục của trường THPT. Bằng giọng nói lý nhí, bị cáo xin HĐXX cho được hưởng án treo để làm lại cuộc đời vì bản thân còn quá trẻ, hiểu biết pháp luật còn hạn chế. Bị cáo thừa nhận nếu việc mua bán dâm trót lọt sẽ được Lan trả công 500.000 đồng tiền môi giới.

HĐXX hỏi bị cáo có biết Lan sinh năm 2000, chưa đủ tuổi thành niên hay không, bị cáo cho biết mới quen biết Lan được vài tháng, thấy Lan ưa trưng diện và không biết Lan sinh năm 2000. Giữa bị cáo và đối tượng tên Nam trước đó cũng không hề quen biết nhau.

Xét thấy bị cáo còn ít tuổi, nhận thức pháp luật hạn chế, HĐXX quyết định sửa một phần bản án sơ thẩm của TAND huyện Mê Linh, tuyên phạt Lưu Minh Anh 30 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

T.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên