21/02/2011 03:10 GMT+7

Nữ sinh bị đánh hội đồng

NHƯ MINH
NHƯ MINH

TT - Ngày 20-2, trên một số trang mạng đã xuất hiện một đoạn phim dài 8 phút ghi lại cảnh một bạn gái khoảng 12-13 tuổi bị một nhóm nữ sinh cùng độ tuổi đánh hội đồng trên một bãi biển.

Read this on Tuoitrenews.vn

Hình ảnh trong đoạn phim cho thấy một nữ sinh mặc đồng phục với áo khoác màu nâu lên gối, bay đạp vào bụng hết sức dã man một nữ sinh mặc đồ bộ màu trắng.

Tham gia bao vây đánh hội đồng và hô hào cổ vũ còn có nhiều nữ sinh mặc áo đồng phục khác. Đoạn phim này được người trong nhóm ra tay đánh chủ động ghi lại bằng điện thoại di động.

Trước đó, một phụ huynh Trường THCS Võ Thị Sáu, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đã cung cấp đoạn phim này và khẳng định những người trong đoạn phim là học sinh của trường.

Chiều cùng ngày, sau khi xem đoạn phim, ông Nguyễn Ngọc Phước, hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu, xác nhận nữ sinh mặc áo nâu ra tay đánh bạn là học sinh của trường, còn nạn nhân thì chưa thể xác định. Theo thầy Phước, đoạn phim này có thể được quay trước tết.

Trong hôm nay (21-2), ban giám hiệu Trường THCS Võ Thị Sáu sẽ cho mời các học sinh có trong đoạn phim đến làm việc.

Theo bạn, tình trạng nữ sinh đánh nhau xảy ra là do:
Muốn "chơi nổi", thấy người ta đánh mình cũng đánhThiếu sự giáo dục của gia đìnhThiếu sự quản lý của trường lớpKỷ luật không nghiêm, việc xử lý các vụ đánh nhau trước đó "nhẹ hều"Tất cả các nguyên nhân trênÝ kiến khác
NHƯ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nữ sinh đánh nhau