09/03/2013 05:36 GMT+7

Nữ Phong Phú Hà Nam thắng trận mở màn

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Chiều 8-3, chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã vượt qua Gang Thép Thái Nguyên 2-0 trong trận khai mạc Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2013 trên sân Hà Nam.

9v0aGtTr.jpgPhóng to

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam (giữa) đã có chiến thắng trong ngày khai mạc - Ảnh: Quang Minh

Cả hai bàn thắng được ghi trong hiệp một đều diễn ra rất đẹp mắt khiến hơn 2.000 CĐV Hà Nam có mặt trên sân không khỏi hưng phấn. Phút 28, Nguyễn Thị Liễu dù bị hai hậu vệ của Gang Thép Thái Nguyên cùng ập vào tranh chấp quyết liệt khi đang dẫn bóng vào vòng cấm, vẫn kịp thời chuyền bóng cho tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt sút hạ thủ môn Vũ Thị Nhung ghi bàn mở tỉ số 1-0. Năm phút sau, Tuyết Dung sút phạt hàng rào đẹp mắt từ khoảng cách 25m nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Dẫn trước 2-0 nên các học trò của HLV Văn Thị Thanh chơi không thật sự quyết tâm trước đối thủ yếu hơn mình trong những phút còn lại. Tỉ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Phát biểu sau trận đấu, cựu tuyển thủ nữ đội tuyển VN Văn Thị Thanh cho biết: “Các cầu thủ Thái Nguyên chơi tiến bộ hơn trước rất nhiều nên muốn thắng đậm họ là điều không hề dễ dàng. Chiến thắng trận khai mạc và đúng ngày 8-3 khiến chúng tôi rất hạnh phúc. Nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu, muốn đạt thành tích cao chúng tôi phải cố gắng hơn nữa trước những đối thủ mạnh sắp tới”.

Chưa thi đấu nhưng các cô gái TP.HCM cũng nhận được niềm vui trong ngày 8-3 khi được chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú đến thăm động viên trước giải và tặng 50 triệu đồng cho toàn đội. 16g chiều nay 9-3, giải tiếp tục lượt đấu đầu tiên với trận “nội chiến” Hà Nội I - Hà Nội II. Với thực lực của mình, chiến thắng cho đội Hà Nội I là điều được dự báo.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên