01/07/2013 19:12 GMT+7

Nữ nghệ sĩ xiếc nhào lộn tử nạn vì rơi từ trên cao

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Nghệ sĩ xiếc Sarah Guyard, thành viên đoàn xiếc nổi tiếng Cirque du Soleil (Canada), đã tử nạn trong buổi biểu diễn tại một sòng bạc ở Las Vegas vào cuối tuần qua vì rơi từ độ cao 15 mét.

TBRCgK9T.jpgPhóng to
Cô Sarah Guyard-Guillot (trái) trong một buổi biểu diễn Ka ở Las Vegas hồi năm 2008 - Ảnh: AP

Gần cuối màn trình diễn nhào lộn trên không “Ka”, một nhân chứng cho biết diễn viên Guillot-Guyard “bất ngờ rơi xuống”. “Ban đầu nhiều khán giả còn tưởng đây là một màn trình diễn. Nhưng sau đó kể các diễn viên xiếc cũng bắt đầu la hét, kêu khóc thì chúng tôi mới biết đây là vụ tai nạn” - nhân chứng kể trên Las Vegas Sun.

Vài phút ngay sau khi xảy ra tai nạn, đoàn xiếc thông báo kết thúc buổi biểu diễn và nói khán giả có thể yêu cầu hoàn tiền vé hoặc nhận phiếu để tham dự các buổi biểu diễn sau. Đám đông nhanh chóng giải tán.

Đây là tai nạn nghề nghiệp chết người đầu tiên trong lịch sử hơn 30 năm hoạt động của đoàn xiếc Cirque du Soleil.

Cô Guyard Guillot, 31 tuổi và đã có hai con, trở thành diễn viên xiếc nhào lộn hơn 20 năm qua. Cô tham gia các show diễn "Ka" từ năm 2006 đến nay.

Hôm 30-6, chủ đoàn xiếc Guy Laliberte bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn với gia đình cô Guyard Guillot, đồng thời tuyên bố không tiếp tục tổ chức biểu diễn "Ka" vô thời hạn.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên