09/03/2016 13:30 GMT+7

Nụ hôn nào đoạt giải MTV Movie Awards?

ĐỨC TRẦN (Theo Variety)
ĐỨC TRẦN (Theo Variety)

TTO - Đề cử Nụ hôn đẹp nhất (Best kiss) tại giải thưởng MTV Movie Awards thường niên lần thứ 25 của kênh MTV bao gồm cặp Morena Baccarin & Ryan Reynolds trong Deadpool, Margot Robbie và Will Smith trong Focus...

Charlize Theron gây ấn tượng mạnh trong Mad Max- Fury Road - bộ phim giành 6 giải Oscar vừa qua. Ảnh: IMDB
Charlize Theron gây ấn tượng mạnh trong Mad Max- Fury Road - bộ phim giành 6 giải Oscar vừa qua - Ảnh: IMDB

Mỹ nhân Nam Phi Charlize Theron nhờ vai diễn thống soái trong Mad Max: Fury Road nhận được đề cử Best hero tại giải thưởng MTV Movie Awards thường niên lần thứ 25 của kênh MTV.

Cạnh tranh danh hiệu siêu anh hùng với Theron là “cô gái mang tên niềm vui” Joy của Jennifer Lawrence và “người hùng Captain America” Chris Evans.

Theron cũng được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc trong năm nhờ tạo hình ấn tượng và khả năng biểu cảm nội lực của một cựu chủ nhân tượng vàng Oscar.

Tuy vậy hạng mục Nữ diễn viên có khá nhiều ứng viên xuất sắc khác như Alicia Vikander trong vai cô người máy mưu mẹo của Ex Machina, hay chân dài giỏi võ Daisy Ripley trong Star Wards: The Force Awakens

Có người hùng thì phải có kẻ ác, năm nay kẻ ác mạnh nhất có thể là Joe bất tử - kẻ thù số một của thống soái Charlize Theron do Hugh Keays-Byrne hóa thân - đây cũng là đề cử đầu tiên của diễn viên 68 tuổi này.

Điểm thu hút của MTV Movie Awards ngoài các giải chính dành cho Phim hay nhất, Diễn xuất hay nhất còn là các đề cử giải phụ nghe tên đã thấy hấp dẫn không kém.

Chẳng hạn như đề cử “Best Kiss” - Nụ hôn ngọt ngào nhất năm, năm nay rất có thể giải thuộc về Morena Baccarin & Ryan Reynolds trong Deadpool vì phim này hiện vẫn làm mưa làm gió các phòng chiếu và sức nóng chưa vơi đi như các phim đã ra mắt từ năm ngoái.

Nụ hôn nhẹ nhàng lãng mạn của Margot Robbie và Will Smith trong phim ly kỳ Focus. Ảnh NY Daily News
Nụ hôn nhẹ nhàng lãng mạn của Margot Robbie và Will Smith trong phim ly kỳ Focus - Ảnh: NY Daily News

Cặp đôi của 50 Sắc thái chắc cũng được an ủi phần nào vì họ cũng nhận được đề cử Best Kiss năm nay, bù cho giải Cặp đôi bất đối xứng Mâm xôi vàng đã nhận vừa rồi.

Hài hước không kém là màn… tranh đấu giữa Leonardo DiCaprio và chú gấu to xác và chậm chạp trong The Revenant cũng được đề cử “Best Fight” - Màn đấu hay nhất.

Cảnh chiến đấu giật gân của tài tử Leonardo và chú gấu giả trongThe Revenant. Ảnh ABC
Cảnh chiến đấu giật gân của tài tử Leonardo và chú gấu giả trong The Revenant - Ảnh: ABC

Leo cũng nhận được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất, tiếp tục gặt hái thành tích sau tượng vàng Oscar đầu tiên vừa mới nhận hôm 28-2.

Thật ra tất cả đối thủ của Leo trong hạng mục này đều không mạnh bằng anh, có chăng nếu MTV Movie Awards muốn lăng-xê Ryan Reynolds - một tài tử đóng phim nhiều năm mà chưa nổi, thì có thể trao cho anh giải nhờ phần trình diễn xuất sắc trong Deadpool.

Phim siêu anh hùng bựa Deadpool thu về gần 700 triệu USD sau gần một tháng ra mắt. Kinh phí làm phim chỉ vỏn vẹn 58 triệu USD. Ảnh 20th Century Fox
Phim siêu anh hùng bựa Deadpool thu về gần 700 triệu USD sau gần một tháng ra mắt. Kinh phí làm phim chỉ vỏn vẹn 58 triệu USD - Ảnh: 20th Century Fox

Là một trong những giải thưởng điện ảnh đề cao tính giải trí, MTV Movie Awards thường tôn vinh các tác phẩm có doanh thu khổng lồ, hoặc những ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới công chúng.

Năm nay, Star Wards: The Force Awakens thống trị với 11 đề cử, theo sát là những bom tấn đáng gờm của năm ngoái như Avengers: Age of Ultron, Jurassic World… và đặc biệt là sự góp mặt củ Deadpool - bộ phim hài 16+ vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Lễ trao giải diễn ra ngày 10-4 tới. 

1Vai diễn vui nhộn của Melissa McCarthy trong Spy có giúp cô thắng giải Diễn viên hài hay nhất năm. Ảnh 20th Century Fox
Vai diễn vui nhộn của Melissa McCarthy trong Spy có giúp cô thắng giải Diễn viên hài hay nhất năm.? Ảnh: 20th Century Fox
ĐỨC TRẦN (Theo Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên