08/05/2014 17:52 GMT+7

Nữ diễn viên Hàn Quốc mất vai diễn vì vụ chìm phà

NGUYÊN PHẠM (Theo Chosul Ilbo, Hancinema)
NGUYÊN PHẠM (Theo Chosul Ilbo, Hancinema)

TTO - Nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc Jeon Yang Ja vừa bị cắt bỏ vai diễn do có quan hệ mật thiết với gia đình Yoo Byung Eon - nhà sáng lập công ty điều hành chiếc phà xấu số Sewol.

Hàn Quốc bắt chủ phà chở quá tải gây tai nạn SewolPhà Sewol lật do quá tảiMột thợ lặn phà Sewol thiệt mạng

9eD7AJSJ.jpg
Nữ diễn viên Jeon Yang Ja bị cắt bỏ vai diễn do có quan hệ mật thiết với gia đình chủ công ty điều hành phà Sewol - Ảnh: Hancinema

Kim Kyung Sook, được biết đến với nghệ danh Jeon Yang Ja, là gương mặt quen thuộc với khán giả Hàn Quốc khi từng tham gia hơn 120 tác phẩm truyền hình và điện ảnh, gần đây nhất là Master’s Sun (Đài SBS) hay Shining Romance (Đài MBC).

Theo tờ Chosun Ilbo, Jeon Yang Ja hiện là giám đốc hai công ty con Kukje Video & Film Production và Norunja Shopping, vốn thuộc quyền sở hữu của gia tộc họ Yoo. Bà đồng thời là người đứng tên sở hữu văn phòng của một giáo phái do ông Yoo sáng lập.

Sau vụ chìm phà Sewol hôm 16-4, các công tố viên Hàn Quốc tin rằng Jeon Yang Ja là mắt xích quan trọng trong phiên tòa sắp tới chống lại Yoo và hai con trai ông ta, đang dự kiến triệu tập nữ diễn viên 72 tuổi này để thẩm vấn.

Trước đó, lệnh cấm xuất cảnh đã được giới chức nước này ban hành đối với Jeon Yang Ja. Hai công ty do bà Jeon Yang Ja điều hành hiện cũng đang bị điều tra về tội tham ô, biển thủ và trốn thuế.

Trước tình hình trên, Đài MBC, đơn vị sản xuất bộ phim truyền hình Shining Romance, với sự góp mặt của bà Jeon Yang Ja, hiện đang chiếu vào thứ hai và thứ ba hằng tuần, đã phải hủy bỏ hai tâp phim tuần vừa qua.

Đến ngày 7-5, MBC đã tuyên bố cắt bỏ vai diễn của Jeon Yang Ja trong phim. Những cảnh quay có Jeon Yang Ja trước đó sẽ chỉ được phát sóng cho đến tuần sau.

Mặc dù việc hủy vai diễn của Jeon làm ảnh hưởng lớn đến nội dung kịch bản, tuy nhiên nhà sản xuất phim Kim Kyung Hee cho hay: “Việc Jeon tiếp tục tham gia diễn xuất đã trở thành điều không thể. Những diễn viên khác trong đoàn làm phim cũng phải chịu áp lực (từ bê bối của bà Jeon Yang Ja)”.

NGUYÊN PHẠM (Theo Chosul Ilbo, Hancinema)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên