19/03/2010 21:25 GMT+7

Notebook Fujitsu pin 18 tiếng

PHONG VÂN (Theo MobileWorld)
PHONG VÂN (Theo MobileWorld)

TTO - Dòng notebook Fujitsu proGREEN có khả năng bứt phá giới hạn về thời gian hoạt động vốn là yếu điểm của các máy tính xách tay, nâng thời lượng lên 18 tiếng.

sM77OXrB.jpgPhóng to
Notebook LIFEBOOK E780 có thời lượng pin sử dụng "trong mơ", đạt 18 tiếng - Ảnh: Internet

Bộ ba sản phẩm thuộc dòng proGREEN của Fujitsu bao gồm máy tính để bàn ESPRIMO, máy trạm CELSIUS và máy tính xách tay LIFEBOOK đều đạt chuẩn thân thiện với môi trường ENERGY STAR 5.0 và khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức cao nhờ khai thác bộ xử lý Intel Core i5 và i7 vPro, hướng đến môi trường doanh nhân và doanh nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí vận hành.

Trong bộ sản phẩm "họ" proGREEN thì nổi bật nhất vẫn là các dòng máy tính xách tay LIFEBOOK E780 (14-inch) và LIFEBOOK S710 (15.6-inch) có khả năng tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước khi dùng pin và 85% khi dùng qua nguồn điện với adapter AC. Cả 2 dòng notebook mới kết hợp các công nghệ tiết kiệm điện năng như đèn nền LED và Fujitsu EcoButton giúp tắt các thành phần không cần thiết để tăng thêm thời lượng pin sử dụng.

Theo Fujitsu, dòng LIFEBOOK E780 khi trang bị 2 pin sử dụng sẽ có thể kéo dài thời lượng hoạt động lên đến 18 tiếng, tương đương thời gian một ngày làm việc. Đây là mức thời lượng pin mơ ước của người dùng thường xuyên di chuyển đối với một chiếc máy tính xách tay.

Tất cả các sản phẩm máy tính từ ba dòng sản phẩm thuộc "họ" proGREEN sẽ được bán ra thị trường qua các kênh đối tác phân phối, giá cả chi tiết vẫn chưa được Fujitsu tiết lộ.

PHONG VÂN (Theo MobileWorld)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: laptop Fujitsu Energy star