18/12/2015 11:18 GMT+7

Noo Phước Thịnh hát mừng sinh nhật cùng Hồ Ngọc Hà

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù hôm nay 18-12 mới là sinh nhật của Noo Phước Thịnh nhưng tối qua anh đã có một đêm vui hết mình trên sân khấu MTV Connection bên nhiều khách mời Trấn Thành, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà...

Noo Phước Thịnh giữa rừng khán giả tại MTV Connection tháng 12 - Ảnh: Leon

Tại sân Hoa Lư, gần 5.000 khán giả dự liveshow thứ ba của MTV Connection. Bầu không khí tại sân vận động bắt đầu nóng lên khi DJ Summer Huỳnh mở màn bằng phần trình diễn EDM vô cùng sôi động. Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện và từ từ tiến đến sân khấu trong lồng sáng lấp lánh.

Liên khúc Vắng em, Anh sẽ quên, Không nuối tiếc với phần kết hợp vũ đạo điêu luyện của vũ đoàn Bước Nhảy là lời chào ấn tượng của Noo gửi đến khán giả MTV. Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: "Trên con đường âm nhạc, Noo vô cùng biết ơn những người bạn đã đồng hành, ủng hộ và động viên Noo".

Không chỉ thu hút khán giả nhờ "nụ cười tỏa nắng", Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định tài năng của mình qua hàng loạt ca khúc được yêu thích - Ảnh: Leon

Và người bạn đầu tiên được Noo giới thiệu trên sân khấu, không ai khác chính là nhạc sĩ Đỗ Hiếu – tác giả của hàng loạt ca khúc hit do Noo trình bày. Trên bản phối acoustic mộc mạc, giọng ca của hai người bạn thân thiết cùng hoà quyện trong Gạt đi nước mắt, Đổi thay, Nếu

Dù đang ở giữa tâm bão của nghi án đạo nhạc ca khúc Boom Boom, Đỗ Hiếu vễn đến chung vui cùng Noo - Ảnh: Leon

Người bạn thứ hai của Noo xuất hiện trên sân khấu chính là MC nổi tiếng Trấn Thành. Vẫn trên nền acoustic, giọng hát ngọt ngào của Trấn Thành kết hợp nhuần nhuyễn cùng Noo trong Hạnh phúc thoáng qua Chợt thấy em khóc

Trấn Thành (trái) và Noo trong đêm 17-12 - Ảnh: Leon

Trong MTV Connection lần này, Noo Phước Thịnh cũng mang theo một món quà đặc sắc cho fan: lần đầu tiên MV Really love you ra mắt và trình bày trước công chúng. Noo cũng không quên điểm lại một dự án âm nhạc khác được đầu tư công phu của mình: phim ngắn Chuyện tình Maldives với ca khúc Chuyện tình trong cơn mưa, Giá nhưHold me tonight.

Ca sĩ đàn chị Phương Thanh - người bạn thứ 3 - cũng đột nhiên xuất hiện và hoà giọng cùng Noo khi anh đang hát Hold me tonight. Phương Thanh cũng không tiếc lời ngợi khen Noo trên sân khấu.

Tình cảm cùng đàn chị Phương Thanh - Ảnh: Leon

Hồ Ngọc Hà - người bạn thứ 4 của Noo xuất hiện trên sân khấu MTV Connection trong một khung cảnh không thể hoành tráng hơn khi cô tự lái chiếc xe hơi cổ và tiến thẳng đến sân khấu. Ngay sau đó, cô làm cho tất cả khán giả bùng nổ với ca khúc My destiny cùng phần vũ đạo đỉnh cao. Đó cũng chính là món quà đầu tiên Hà mang đến với chương trình, trước khi cô song ca cùng Noo trong những ca khúc “tủ” của bộ đôi: Em đi tìm anhNỗi nhớ đầy vơi.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện gây náo loạn SVĐ Hoa Lư - Ảnh: Leon
Cô hát và thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng, ăn ý cùng Noo Phước Thịnh trên sân khấu - Ảnh: Leon

Hồ Ngọc Hà lần lượt mời Phương Thanh và đại diện các fan Noo Phước Thịnh từ khắp mọi miền đất nước xuất hiện trên sân khấu để cùng tặng Noo những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất. Trước khi kết thúc chương trình với Xa em Just wanna say goodbye, Noo cũng không quên chia sẻ niềm hạnh phúc với các fan khi anh tung những phần quà chuẩn bị sẵn xuống cho khán giả với sự trợ giúp của người bạn thứ năm trong show: Ngô Kiến Huy.

Chính là chàng Noo và chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy trong vai Chuột Mickey và Chuột Minnie - Ảnh: Leon

Các người bạn cũng không quên dành tặng Noo Phước Thịnh những món quà bất ngờ, đáng yêu: bánh sinh nhật, bóng bay và những lời chúc tốt đẹp cho tuổi mới.

Noo Phước Thịnh thổi nến mừng tuổi mới cùng các đồng nghiệp trên sân khấu - Ảnh: Leon
Noo Phước Thịnh hạnh phúc trong vòng tay bè bạn và người hâm mộ - Ảnh: Leon
Hát mừng sinh nhật chính mình - Ảnh: Leon
Và thả những bong bóng ước mơ cho tuổi mới - Ảnh: Leon
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên