24/07/2013 15:28 GMT+7

Nồng nàn sắc cam nhiệt đới

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Màu cam tượng trưng cho những nguồn đất màu mỡ và cũng là nguồn sống tự nhiên mà con người chúng ta luôn hướng tới.

5FXk5fHf.jpgPhóng to

Trên nền những ý tưởng đó, sắc cam là màu chủ đạo mà nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang muốn chuyển tải qua bộ sưu tập thời trang dạ tiệc mang tên Miền nhiệt đới và cũng như lời kêu gọi mọi người cùng chung tay hướng đến việc bảo vệ môi trường thiên nhiên hiện tại.

Nhà thiết kế đã rất khéo léo sử dụng sức nóng tuyệt đối của màu cam để thể hiện sự sôi nổi và phấn khởi kết hợp cùng với sự quyến rũ của màu đen với nét kiêu sa, huyền bí. Xen lẫn đó là những mảng màu cam nhạt nhằm tạo sự giao thoa hài hòa giữa hai sắc thái đen - cam. Và tông màu cam chính là gam màu dành cho những chàng trai cô gái có cá tính mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết thể hiện phong cách thời trang hiện đại của mình.

Với các chất liệu như voan lụa, lưới, phi thun, lụa thun, kate thun, linen, jean thun phối hợp cùng với những viên đá pha lê hoặc những hạt nhựa cao cấp màu đen làm điểm nhấn luôn tạo được sức hút. Những kiểu đầm đuôi cá, đầm dài xẻ tà hoặc những chi tiết tạo khối, xếp lớp ngay phần ngực tạo thêm nét duyên dáng cho những cô gái có phom người hơi gầy.

Những kiểu dáng ghile, sơmi cách điệu mặc cùng với những mẫu quần tây ôm sát và khoác thêm những mẫu vest truyền thống hay cách điệu trông sẽ càng bắt mắt hơn cho những chàng trai với gu thời trang hiện đại.

SGNwbuPI.jpgPhóng to
gm54GiYp.jpgPhóng to
DY3fNJhX.jpgPhóng to
J5X7Z20d.jpgPhóng to
QtT6PHdk.jpgPhóng to
sUDYhmbl.jpgPhóng to
DwS5evBO.jpgPhóng to
9Ljpplq2.jpgPhóng to
PGV91Rsg.jpgPhóng to
b9fsTHl2.jpgPhóng to
L88Ptljp.jpgPhóng to
gTcxv0Vz.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên