06/08/2015 00:10 GMT+7

​Nới room - Đón cơ hội, nhận thách thức từ dòng vốn ngoại

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Vào lúc 15g ngày 7-8, Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với nội dung "Nới room: Đón nhận cơ hội và thách thức từ dòng vốn nước ngoài”.

Các nhà đầu tư nước ngoài có thể được nắm tới 100% cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, đây là một trong những điểm mới đáng chú ý được quy định tại Nghị định 60/2015/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành.

Nghị định này sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 58/2012/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chứng khoán và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán.

Vậy vấn đề này được cụ thể hóa như thế nào trong Nghị định, việc ban hành các thông tư hướng dẫn đang được chuẩn bị đến đâu khi Nghị định sắp có hiệu lực từ 1-9 tới đây, việc đánh giá những tác động đa chiều, lợi ích tích cực cũng như nhận diện rủi ro từ việc tăng dòng vốn nước ngoài vào thị trường chứng khoán sẽ được nhìn nhận ra sao?

hinh-6-1438844799.jpg

Để giải đáp những câu hỏi này, Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với nội dung "Nới room: Đón nhận cơ hội và thách thức từ dòng vốn nước ngoài”.

Chương trình có sự tham dự của các khách mời: Tiến sĩ Nguyễn Thành Long - Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Tiến sĩ Võ Trí Thành - Phó viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương…

Chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến vào 15g ngày 7-8 tại địa chỉ chinhphu.vn; truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc hội và nhiều cơ quan thông tấn báo chí tường thuật, đưa tin.

Mọi thắc mắc, chia sẻ có thể gửi tới địa chỉ hòm thư: doithoai@chinhphu.vn 

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên