18/08/2017 13:48 GMT+7

Nỗi niềm của người dân nằm trong 1 bài báo

M.NHIÊN tổng hợp
M.NHIÊN tổng hợp

TTO - 'Hãy lắng nghe người dân và dư luận; Đây mới thực sự là tiếng nói của nhân dân; Rất mong Chính phủ sẽ cho người dân câu trả lời thỏa đáng...' là 3 trong số hàng ngàn bình luận của bạn đọc gởi về Tuổi Trẻ vào sáng 18-8.

Như đã thông tin, xung quanh trạm thu phí BOT tuyến Cai Lậy, dù Bộ GTVT đã họp báo nhưng trả lời của người đại diện vẫn chưa thỏa mãn nhiều người. 

Ngoài lý do đặt trạm bất hợp lý, giá thu phí cao... còn có nguyên nhân phần lớn các dự án BOT không được nhà đầu tư công, khai minh bạch trong quá trình triển khai dự án.

Phản ánh vấn đề này, liên tiếp gần một tuần nay Tuổi Trẻ có hàng chục bài báo ghi nhận thực tế, phản ánh ý kiến của một số chuyên gia, cánh tài xế... đã được sự đồng thuận của dư luận.

Đặc biệt, sau bài báo "Xin nói thẳng với Bộ trưởng" trong mục Thời sự - Suy nghĩ của nhà báo Bùi Thanh, làn sóng ủng hộ đã lên đến đỉnh điểm.

Tính đến đầu giờ chiều 18-8 (chỉ 4 tiếng đồng hồ sau khi Tuổi Trẻ Online đăng bài này) đã thu hút đến 1.041 ý kiến bình luận của bạn đọc và 1.559 lượt chia sẻ thông qua fanpage Tuổi Trẻ tại địa chỉ /www.facebook.com/baotuoitre.

Cũng như hầu hết các ý kiến trước đây, phần lớn bình luận của bạn đọc đều đồng tình với cách đặt vấn đề của nhà báo Bùi Thanh, đồng thời mong muốn Bộ trưởng Bộ GTVT phải bỏ ngay trạm thu phí Cai Lậy trên quốc lộ 1 và truy cứu trách nhiệm những người liên quan.

Thậm chí, một số ý kiến con đề nghị rằng Thủ tướng Chính phủ nên vào cuộc để cho người dân có câu trả lời thỏa đáng.

Bạn đọc Hai Lúa viết: "Nỗi bức xúc của người dân miền Tây đều thể hiện ở nội dung của bài báo này. Tuy ít chữ nhưng đầy ý nghĩa"; "bức xúc của người dân nằm trong 1 bài báo".

Còn bạn đọc Vu - nguyenvuq4@... thì bộc bạch: "Không biết có ai giống tôi không? Đọc xong tựa đề tự nhiên nước mắt tôi chảy xuống..."

Trong khi đó, bạn đọc Trần Đình Kiên - dinhkien@... chia sẻ: "Từ giờ trở đi tôi sẽ thường xuyên theo dõi báo Tuổi Trẻ nhiều hơn vì ở đây có những bài viết công tâm của 1 người làm báo. Xin chân thành cảm ơn nhà báo Bùi Thanh và báo Tuổi Trẻ đã thẳng thắn nói thay cho nỗi niềm của đại đa số người dân".

M.NHIÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên