25/09/2007 07:25 GMT+7

Nói đùa ở sân bay: "Thần khẩu hại xác phàm"

LÊ NAM
LÊ NAM

TT (TP.HCM) - Công ty Bay dịch vụ hàng không (Vasco) cho biết sẽ từ chối vận chuyển vĩnh viễn với hành khách Dương Tiến Thành (người đã nói đùa mang lựu đạn lên máy bay) trên các đường bay của hãng này.

Vasco sẽ tiến hành xem xét mức ảnh hưởng gây thiệt hại kinh tế do sự việc này gây ra và có thể khởi kiện hành khách Thành. Đại diện hai hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines và Pacific Airlines cũng khẳng định sẽ không phục vụ vĩnh viễn hành khách Dương Tiến Thành trên bất cứ đường bay nào trong tương lai.

Thượng tá Trần Văn Quý, phó trưởng Công an huyện Côn Đảo, cho biết sau khi làm tường trình sự việc và các thủ tục cần thiết vào sáng 24-9, hành khách Dương Tiến Thành đã được bảo lãnh và đang ở huyện đảo chờ về đất liền bằng đường tàu biển.

Theo biên bản làm việc với công an huyện, hành khách Thành đã lỡ miệng nói đùa câu "mang hai quả lựu đạn về luôn" với ý là đến Côn Đảo chơi mà không có các dịch vụ "mát mẻ” nên đành phải mang "hàng" về nhưng không ngờ điều này lại gây hậu quả như thế. Không như một số báo đưa tin, hành khách này hoàn toàn không mang theo bất cứ loại vũ khí nào và chưa lên được máy bay.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên