22/04/2017 15:54 GMT+7

Nồi áp suất công ty nấu cao dê bị phát nổ giữa đêm

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Một công ty nấu cao dê bằng nồi áp suất giữa đêm, ống thoát khí thông với nồi áp suất bị nghẽn đã dẫn đến vụ nổ lớn làm sập một bức tường bên cạnh.

Trưa 22-4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại một công ty chế biến rượu trên đường Dương Quảng Hàm (phường 5) lúc 22h ngày 21-4.

Theo Công an phường 5, theo báo cáo ban đầu thì hiện trường xảy ra vụ nổ trong khuôn viên công ty TNHH có chức năng sản xuất, chế biến rượu.

Khoảng 22h ngày 21-4, bên trong công ty có nấu cao dê bằng nồi áp suất. Trong quá trình nấu cao dê, ống thoát khí thông với nồi áp suất bị nghẽn nên không thể thoát khí ra ngoài. Khi càng nấu nhiệt độ càng cao, lượng hơi bị nghẽn càng lớn đã phát nổ, bung nắp ra.

Vụ nổ đã làm cho phần mái tôn phía trần nhà của công ty (chỗ nấu cao dê) văng mấy tấm tôn. Bên cạnh chỗ nấu cao có một bức tường cao hơn 1m cũng bị đổ sập. Tại thời điểm phát nổ không có người gần khu vực đó nên không ai bị thương.

Cũng theo Công an phường 5, hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra giấy phép kinh doanh, điều kiện hoạt động cụ thể của công ty, để có hướng xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên