Tag: Noel 2016

Bạn trẻ mang Noel ấm áp và hạnh phúc cho mọi người

TTO - Không chỉ hòa vào không khí Noel những ngày tháng 12 se lạnh, nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn mang niềm hạnh phúc lan tỏa, chia sẻ lòng mình với những hoàn cảnh khó khăn.

Biển người ở trung tâm Hà Nội, Sài Gòn đón Noel

TTO - Tối 24-12, tiết trời thời tiết tại Hà Nội có chút se lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho hàng ngàn người dân và du khách có mặt tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm đón Noel.

Bạn trẻ Sài Gòn khóc cười cùng nghề đóng giả ông già Noel

TTO - Họ là những bạn trẻ, sinh viên đang theo học tại TP.HCM muốn có thêm thu nhập nên theo "nghề thời vụ" đóng giả ông già Noel để phát quà theo yêu cầu trong dịp giáng sinh.

Giáng sinh ấm áp trong ảnh đoạt giải của nữ sinh

TTO - Phóng sự ảnh “Hang đá mùa Giáng sinh” của nữ sinh viên Trần Thị Phương Thanh (năm 2, ĐH KHXH&NV) giành giải nhất cuộc thi làm phóng sự Lăng kính báo chí năm 2016.

Giới trẻ Hà Nội, Sài Gòn đi chơi Noel ở đâu?

TTO - Các bạn trẻ đang nô nức chào đón một mùa giáng sinh ý nghĩa bên gia đình và bạn bè tại nhiều địa điểm lung linh ở Hà Nội, TP.HCM...

Không cần giàu mới được chu du thế giới

TTO - Cặp đôi người Anh Charlotte Bailey và Charlie White bỏ công việc mơ ước để "nắm tay nhau đi khắp thế gian" hiện đang ở Hong Kong đón Giáng sinh sau gần một năm vi vu qua nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Chiêm ngưỡng 'Tháp Eiffel' đón Noel cao 34m

TTO - Mô hình “tháp Eiffel” bằng tre cao 34m ngang gần bằng tòa nhà 10 tầng được người dân dựng tại giáo xứ Yên Đại, xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) để chào đón Giáng sinh và Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.