Thông tin dịch vụ

Nỗ lực vượt khó cùng người lao động của J&T EXPRESS trong mùa dịch

09/07/2021 08:00 GMT+7

Khi dịch bệnh ngày càng phức tạp, vừa đảm bảo vận hành, giữ vững kết quả kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho đội ngũ lao động là thách thức của các doanh nghiệp. Đặc biệt với các doanh nghiệp hoạt động giao hàng vận chuyển.

Nỗ lực vượt khó cùng người lao động của J&T EXPRESS trong mùa dịch - Ảnh 1.

J&T Express luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

An toàn chống dịch là ưu tiên hàng đầu

Dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp hơn. Trong bối cảnh đó, hoạt động kinh doanh và vận hành của hầu hết các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng. Trong khi đó, hoạt động giao nhận hàng hoá trở nên sôi nổi do nhu cầu mua sắm trực tuyến gia tăng.

Khi các doanh nghiệp khác có thể vận hành từ xa, nhân viên làm việc tại nhà thì các doanh nghiệp giao hàng phải tăng cường đội ngũ chủ chốt - nhóm nhân viên giao nhận. Thách thức đặt ra là làm sao vừa giữ vững hoạt động công ty, vừa an toàn chống dịch.

Theo ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu - đại diện J&T Express, "Từ những ngày đầu của đại dịch, doanh nghiệp đã lên các kịch bản cần thiết để vận hành. Ban lãnh đạo của J&T Express đã sớm ban hành nhiều thông báo, khuyến cáo bảo vệ sức khỏe đến 25.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Với đội ngũ giao nhận, J&T Express đặc biệt quan tâm và có những chính sách hỗ trợ. Các biện pháp phòng ngừa và cảnh báo an toàn dịch bệnh luôn được đặt ở mức cao nhất.

Vận hành hợp lý, giữ vững hoạt động kinh doanh

Bên cạnh đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo J&T Express đã chủ động lên các phương án tổ chức và vận hành, đề ra phương án chia ca làm, đảm bảo khoảng cách trong giao nhận hàng được kiểm soát chặt chẽ.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của mình, J&T Express còn chủ động trong các đợt cao điểm bố trí vận hành hợp lý, chủ động tăng cường các tuyến nhánh để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Công ty sẵn sàng bố trí thêm nhân sự chuyên trách để giám sát việc tuân thủ phòng chống dịch tại từng khâu, đảm bảo hoạt động xuyên suốt của quá trình giao nhận hàng.

Nỗ lực vượt khó cùng người lao động của J&T EXPRESS trong mùa dịch - Ảnh 2.

J&T Express luôn sẵn sàng chủ động phục vụ khách hàng tốt nhất

"Điều khiến tôi tự hào nhất chính là tinh thần trách nhiệm và đoàn kết của tập thể J&T Express, các bưu cục và nhân viên tuyến đầu luôn sẵn sàng có mặt, phối hợp và hỗ trợ nhau để mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng" - đại diện J&T Express nói.

Tổng kết trong 3 tháng vừa qua, số lượng đơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh nhưng tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình vẫn đạt ở mức cao, tỉ lệ rớt đơn được giảm thiểu đến mức thấp nhất.

Nỗ lực vượt khó cùng người lao động của J&T EXPRESS trong mùa dịch - Ảnh 3.

J&T Express tích cực hưởng ứng các hoạt động Chung tay vì cộng đồng

Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh và giữ an toàn cho đội ngũ nhân sự của mình, tinh thần chung tay vì cộng đồng cũng được tập thể J&T Express lan toả rộng rãi trong đợt Covid vừa qua.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận