20/09/2016 09:00 GMT+7

​Nỗ lực mang không gian sống cao cấp đến gần người mua tầm trung

TDV
TDV

Hơn 10.000 căn hộ mới đã được chào bán ra thị trường trong quý 2-2016, tăng 20% so với quý trước, trong đó phân khúc căn hộ tầm trung chiếm tỉ lệ lớn nhất: 41%, theo báo cáo của CBRE.

Nguồn cung tăng mạnh đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho người mua nhà, đồng thời cũng đặt các sản phẩm BĐS tương đồng vào cuộc cạnh tranh khốc liệt. Chính vì thế, các dự án chú trọng đầu tư mảng xanh, tiện ích cao cấp nhưng có mức giá tốt luôn chiếm ưu thế hơn trong quyết định chọn mua nhà của người trẻ hiện nay.

“Chất lượng hơn không có nghĩa phải đắt hơn”

Thời gian trước đây, căn hộ tầm trung từng được thị trường mặc định là những không gian sống kém chất lượng, thiếu cây xanh và tiện ích nội khu, đối tượng mua nhà thường là người ít tiền, cần chỗ để ở nhiều hơn là một nơi để tận hưởng cuộc sống. Thì nay, các nhà phát triển BĐS tại KĐT Cát Lái, Quận 2 đã định nghĩa lại điều đó.

“Chúng tôi muốn thay đổi cách nhìn của thị trường về các sản phẩm BĐS giá tầm trung: Chất lượng hơn không có nghĩa là đắt hơn. Trước đó là Citihome, và hiện nay với Citisoho, người mua chỉ trả số tiền từ 1,2 tỷ cho căn hộ 2 PN nhưng lại được tận hưởng không gian sống chất lượng gấp 9 lần. Nhiều khách hàng cho rằng điều này thật khó tin, nhưng sau khi dành thời gian tìm hiểu, họ đã hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định chọn mua Citisoho”, ông Hồ Quang Kiệt, Giám đốc Kinh doanh Kiến Á Group, đơn vị phát triển dự án này chia sẻ. 

Citisoho Quận 2 với không gian sống chất lượng gấp 9 lần

Có nhiều lý do để tin rằng Citisoho là điểm sáng thu hút người trẻ đến với KĐT Cát Lái, Quận 2, dù có đến hơn 10.000 căn hộ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. 

Đầu tiên, phải nói đến kiến trúc tối giản mà tinh tế của Citisoho. Mặt tiền của khu căn hộ không dùng nhiều màu sắc, chủ yếu là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các mảng tường trắng, beige và kính tạo nên giai điệu đẹp mắt và không kém phần sang trọng như tại các khu căn hộ cao cấp. 

Các khoảng thông gió hợp lý khu vực đầu hồi và tất cả các căn đều có view nhìn ra bên ngoài, tiêu chí không cố nén quá nhiều, chỉ 11căn/sàn tạo sự thông thoáng ở Citisoho giúp giảm áp lực lưu thông bên trong từng tháp nhà, đồng thời tạo sự riêng tư cần thiết cho cư dân sống tại đây.

Lối ra vào với hệ thống cửa kính cùng hệ thống ánh sáng phù hợp, phần sảnh đón được đặc biệt thiết kế sang trọng, thẻ từ an ninh cũng được trang bị cho cư dân tạo nên sự cao cấp cho khu căn hộ. Điểm khác biệt ở Citisoho còn ở tầng hầm liên thông toàn khu đất 1,1ha với lối lên riêng biệt cho từng block nhà.

Dễ dàng sở hữu căn hộ giá mềm với không gian sống cao cấp và chất lượng 

Lợi thế lớn nhất của Citisoho là được bao bọc bởi công viên 4ha (bằng ¾ công viên Gia Định) với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, cao hơn gấp 9 lần so với nội thành. Tuy không quá khó để bố trí mảng xanh nhưng đây lại là một bài toán thiết kế đòi hỏi thỏa mãn cả hai tiêu chí: tạo nên không gian sống thật sự cao cấp, nhưng trong mức giá thành khống chế để người trẻ có thể dễ dàng sở hữu.

“Các bạn có thể thấy, ngoài cây xanh và hoa cỏ nội khu, chúng tôi còn chú trọng bố trí trên mái nhà để giảm bức xạ nhiệt và tăng thêm mảng xanh. Tôi muốn mọi cư dân luôn được cân bằng sau thời gian làm việc căng thẳng và khắp mọi nơi ở đây, cư dân đều bắt gặp được màu xanh từ thiên nhiên”, KTS Nguyễn Hoàng Mạnh, Giám đốc Công ty MIA, đơn vị thiết kế Citisoho chia sẻ.

1.350m2 cảnh quan nội khu được lấp đầy bằng các tiện ích đa dạng và cao cấp. Hệ thống hồ bơi người lớn, trẻ em, ghế nghỉ, lối đi bộ... được đặt trong không gian xanh mát của cây cối và một khi bước đến khu vực này, bạn có thể nghĩ mình đang đến một resort nào đó ở cách xa trung tâm. Các tiện nghi khác như sân bóng rổ, sân cầu lông, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em... cũng được bố trí ở hai trục công viên bao quanh Citisoho.

Citisoho sở hữu Trung tâm thương mại quy mô 4 tầng với diện tích lên đến 10.600m2

“8ha khu vực bờ sông được quy hoạch thành trường đại học và nếu đúng kế hoạch, chúng tôi sẽ khởi công trong năm 2017. Sắp tới, sẽ còn một loạt các tiện ích khác như trung tâm thương mại, bệnh viện, bưu điện, TTTDTT... cũng sẽ hình thành cùng các khu căn hộ do Kiến Á Group phát triển tại KĐT Cát Lái, Quận 2”, ông Kiệt cho biết thêm.

Việc kết nối nhanh chóng đến hệ thống trường học chuẩn quốc gia (vài phút đi bộ), về Quận 1 (tầm 15 phút đi xe), đến các trung tâm thương mại, trường quốc tế... (tầm 10 phút) cũng là điểm cộng giúp Citisoho được người mua trẻ đánh giá cao. Không chỉ thế, cư dân còn dễ dàng tiếp cận với Quận 7, 9, Thủ Đức… nhờ hệ thống giao thông hiện hữu, các công trình đã & sắp triển khai, tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nút giao Mỹ Thủy, dự án cầu thay phà Cát Lái…

Thêm vào đó, phần lớn diện tích quy hoạch dân cư tại KĐT Cát Lái đã có chủ sở hữu. Chỉ trong thời gian ngắn, với tốc độ bán hàng nhanh chóng, Cát Lái sẽ sớm trở thành một khu đô thị mới - với rất nhiều cư dân thế hệ mới, yêu thích không gian sống mới, hiện đại và an ninh hơn.

Với Citisoho, Kiến Á muốn đưa đến thị trường một khái niệm mới, đó là với số tiền không quá nhiều (chỉ 1,2 tỷ/căn hộ 2PN) cùng sự hỗ trợ phương thức thanh toán chia nhỏ chỉ 10% ( tương đương 120 triệu đồng) cho đợt đầu tiên và từ 1%/tháng (tương đương 12 triệu đồng/tháng), người trẻ giờ đây có thể dễ dàng sở hữu một không gian sống thật sự cao cấp.

Giờ vàng Citisoho

Trong khuôn khổ Kiến Á Home Expo 2016, quý khách có cơ hội tham gia chương trình bán hàng Giờ vàng Citisoho (09g00 đến 12g00 ngày 24-9-2016) với ưu đãi đặc biệt trị giá lên đến 30 chỉ vàng. Bên cạnh đó, các giải thưởng rút thăm may mắn tương đương 50 triệu đồng cũng dành cho khách tham quan và mua nhà trong sự kiện.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0911 88 22 38 - Website: www.citisoho.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên