12/10/2016 12:38 GMT+7

Nổ khi chiết bình chữa cháy: Nạn nhân từng đi nghĩa vụ công an

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Thông tin trên vừa được đại tá Lê Tấn Bửu - giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM xác nhận với Tuổi Trẻ sau vụ nổ trong quá trình sang chiết bình chữa cháy ở quận 9.

Vụ nổ đã khiến anh Nguyễn Văn Duy (23 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) tử vong vào trưa 11-10 tại Q.9. 

Trao đổi thêm với Tuổi Trẻ, đại tá Phan Minh Quyền - trưởng phòng Cảnh sát PCCC Q.9 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cho biết nạn nhân tử vong trong vụ nổ là công nhân làm thuê trong cơ sở kinh doanh thiết bị PCCC do ông Nguyễn Tuấn Vũ (35 tuổi) quản lý.

Theo giấy phép do phòng kinh tế (UBND Q.9) cấp thì cơ sở này chỉ có chức năng kinh doanh mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị PCCC.

Cơ sở không được cơ quan chức năng cấp giấy phép sang chiết bình chữa cháy.

“Đây là 1 vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nên khi xảy ra vụ việc đơn vị chúng tôi đã điều lực lượng, phương tiện đến ứng cứu. Hiện tại mọi công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc đang được cơ quan điều tra thực hiện”., đại tá Quyền nói.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 11g28 ngày 11-10 xảy ra một vụ nổ tại một căn nhà trên đường Quang Trung (P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9).

Nguyên nhân được xác định do anh Nguyễn Văn Duy sang chiết bình chữa cháy gây nổ, anh Duy tử vong tại chỗ.

Nạn nhân từng là chiến sĩ tham gia nghĩa vụ trong ngành công an (thuộc đơn vị phòng Cảnh sát PCCC Q.9) và ra quân trong đợt vừa qua.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên