30/03/2012 06:01 GMT+7

Nợ 4.000 USD, bị giang hồ thiêu sống

S.BÌNH
S.BÌNH

TT - Ngày 29-3, một bạn đọc báo tin: “Một người đàn ông do thiếu nợ đã bị những thanh niên lạ mặt xông vào nhà ở đường Dương Bá Trạc, P.2, Q.8 (TP.HCM) tẩm xăng thiêu sống khiến ông bị phỏng rất nặng”.

IgOAHrhC.jpgPhóng to
Nạn nhân Võ Văn Tài nằm bất động trên giường bệnh - Ảnh: Sơn Bình

Nạn nhân tên Võ Văn Tài (59 tuổi, quê Long An, tạm trú P.2, Q.8). Hiện ông Tài đang nằm điều trị tại khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy với những vết phỏng rất nặng (chiếm hơn 40% cơ thể). Chiều 29-3, các bác sĩ cho biết ông Tài đã qua cơn nguy hiểm nhưng hôm nay (30-3) bác sĩ phải mổ để cắt lọc phần hoại tử.

Theo người nhà ông Tài, trước đây ông Tài có vay 4.000 USD (trên 80 triệu đồng). Các đối tượng cho vay đã nhiều lần đòi nợ nhưng ông Tài chưa có tiền trả nên họ dọa: “Đến ngày 10-3 không trả nợ sẽ cho giang hồ đến xử”.

Khoảng 10g ngày 11-3, có hai thanh niên lạ mặt đến nhà ông Tài đòi nợ. Ông Tài không có tiền trả và bị hai người này khống chế, tẩm xăng từ đầu xuống chân rồi châm lửa đốt. Sau khi gây án, hai người này đã lên xe chạy trốn.

Lãnh đạo Công an Q.8 cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ này và bước đầu đã tiếp cận một số đối tượng liên quan để điều tra. Công an quận sẽ làm sáng tỏ vụ việc trong thời gian sớm nhất.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên