22/05/2017 23:19 GMT+7

Ninh Bình lại 'khoe sắc' trong MV Cò lả

Q.N.
Q.N.

TTO - Yanbi và Yến Lê vừa ra mắt MV cho ca khúc Cò lả - tiết mục thành công và ấn tượng nhất của họ tại sân chơi Hòa âm ánh sáng 2017 vừa qua.

Yanbi và Yến Lê (từ phải qua) trong buổi giới thiệu MV Cò lả tại TP.HCM chiều 22-5 - Ảnh: Nali
Yanbi và Yến Lê (từ phải qua) trong buổi giới thiệu MV Cò lả tại TP.HCM chiều 22-5 - Ảnh: Nali

Dù không đạt được thứ hạng cao tại Hoà âm ánh sáng 2017 nhưng đội Yến Lê - Yanbi đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ sự sáng tạo, khả năng tự sáng tác, viết rap đồng thời phối theo phong cách vô cùng độc đáo. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến tiết mục Cò lả. . 

Cò lả là một khúc hát dân gian Việt Nam - lấy biểu tượng cánh cò cùng lời ru êm ả để ca ngợi người phụ nữ.

Phiên bản Remix được thể hiện lại bởi Yến Lê và Yanbi vẫn giữ được âm hưởng quen thuộc nhưng được làm mới lại, mashup thêm những câu hát dân ca quen thuộc trong các bài: Qua cầu gió bay, Hoa thơm bướm lượn, Bèo dạt mây trôi... mang đến một màu sắc mới, vừa réo rắt lả lơi nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung, thời thượng. 

Xem MV Cò lả

Yến Lê và Yanbi đã chọn Ninh Bình làm bối cảnh để thực hiện MV: "Vì bối cảnh đặc sắc, cũng là nơi cò sống tự nhiên rất nhiều. Việc Tràng An, Ninh Bình đẹp ra sao trong bộ phim bom tấn King Kong khiến chúng tôi thêm mạnh dạn chọn danh thắng này để thực hiện MV dù thời gian gần đây đã có không ít đoàn phim, ekip làm MV, quảng cáo... đến đây để quay". 

 

 

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên