26/12/2014 07:58 GMT+7

Những sắc màu tình yêu trong gala Bài hát Việt cuối năm

T.M.
T.M.

TTO - Gala cuối cùng năm 2014 của chương trình Bài hát Việt sẽ có sự xuất hiện của chín ca khúc, thể hiện những sắc màu, cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu.

Tác giả Phạm Hải Âu và nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh trong một chương trình Bài hát Việt - Ảnh: T.T.D.

Các tác giả từng gắn bó với Bài hát Việt sẽ trở lại trong lần này là Phạm Hải Âu, Tạ Quang Thắng, Trần Ngọc Vũ và Hoàng Anh Tuấn.

Nếu Phạm Hải Âu viết về nỗi đau khi tình yêu tan vỡ trong Như giọt sương rơi, Tạ Quang Thắng nồng nàn với tình ca Duyên thì hai tác giả Hoàng Anh Tuấn, Trần Ngọc Vũ lại chọn những đề tài xã hội cho sáng tác mới là Giấc mơ em kể Giấc mơ mùa bão. 

Với tác giả Vũ Khắc Tuận, lần đầu tiên “chạm ngõ” sân chơi Bài hát Việt, anh mang đến ca khúc Thôi về đi. Ca khúc này anh viết cho bộ phim truyền hình được trình chiếu trên VTV3 vào năm 2013, Khi yêu đừng hỏi tại sao

Trong chương trình, tác giả Vũ Minh Tâm sẽ mang ca khúc pop ballad Giấc mơ ngày mưa. Ca khúc này được anh viết nửa năm trước khi hoài niệm câu chuyện tình yêu của quá khứ và miên man suy nghĩ đến tương lai.

Chuyện bây giờ mới kể của tác giả Nguyễn Anh Vũ cũng sẽ góp mặt trong chương trình này qua giọng ca Thùy Chi. 

Bên cạnh đó, các tác giả Lưu Quang Trung và Trần Nhật Hạ sẽ mang những bài hát mới tới sân chơi Bài hát Việt. Đó là hai ca khúc Hoàng hôn bên em Có đôi khi. 

Tác giả được vinh danh trong chương trình Bài hát Việt cuối năm là Nguyễn Duy Hùng.

Khán giả sẽ được nghe lại những bài hát như 12g, Yêu, Thành thị, Phố cổ, Khoảng trời của bé, Miền Bắc ơi... với phần thể hiện của các ca sĩ Hà Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Anh, Thùy Chi, Lưu Hương Giang...

Chương trình Bài hát Việt tháng 12 diễn ra lúc 21g ngày 26-12-2014 tại nhà hát Quân đội TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. 

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên