21/03/2013 00:59 GMT+7

Những khoảng trời riêng: giải nhất cuộc thi video clip Tết trong mắt tôi

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TT - Clip Những khoảng trời riêng của tác giả Trần Thụy Thúy Vi (TP.HCM) đã vượt qua 40 video clip dự thi để đoạt giải nhất (10 triệu đồng) cuộc thi video clip Tết trong mắt tôi.

Nội dung clip dài gần ba phút này là những cảm nhận, suy tư về cái tết của một cô gái khuyết tật có niềm đam mê đặc biệt với tranh giấy xoắn. Cái tết giản dị, bình yên của cô bên mẹ và bà nội bừng lên hơi ấm của tình yêu thương.

Giải nhì thuộc về clip Thoáng xuân trên nẻo đường Tây Bắc của Trần Thế Dũng. Giải ba thuộc về clip Ðường về nhà của Nguyễn Thị Thùy Trang. Ba clip Bình Ðịnh mùa xuân và lễ hội của Trần Quốc Vương, Chiều giao thừa nhà bé Khỉ của Kiều Thiện Tâm và Du xuân “vương quốc tỏi” của Nguyễn Tấn Hoàng Hải cùng đoạt giải khuyến khích.

Ban giám khảo cuộc thi Tết trong mắt tôi gồm ông Lê Hoài Nam - trưởng phòng truyền hình Tuổi Trẻ, đạo diễn Nguyễn Quốc Duy, diễn viên Kim Hiền.

* Với hai trò chơi tiếng Anh diễn ra trên tuoitrenews.vn, đã có hơn 1.000 bạn đọc cả nước cùng tham gia và có đến 249 bạn đọc trả lời đúng cả 10 câu hỏi của trò chơi Get the picture, 87 bạn đọc đạt điểm tuyệt đối ở trò chơi Tet Tet Tet, nên theo điều lệ cuộc chơi, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm để chọn ra mười người thắng cuộc cuối cùng cho mỗi cuộc thi.

Cuộc thi video clip Tết trong mắt tôi và hai trò chơi tiếng Anh nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 10 do Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) tài trợ. Thông tin chi tiết giải thưởng, bạn đọc có thể xem tại tuoitre.vn và tuoitrenews.vn.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên