23/11/2015 08:03 GMT+7

"Những kẻ lắm lời" bỡn cợt nhân vật lịch sử Trưng Trắc, Bùi Viện

P.V.
P.V.

TTO - Không chỉ bình luận nhạy cảm nghệ sĩ, talkshow “Những kẻ lắm lời” (Bitches In Town) chẳng ngại đùa cợt nhân vật lịch sử Việt Nam. Liệu công chúng có quá khắt khe khi phản ứng chương trình phát rộng rãi trên mạng này?

Talkshow "Những kẻ lắm lời" 

Trong tập 5 của chương trình “Những kẻ lắm lời”, chủ đề “Hỏi đáp nhanh kiến thức lịch sử” có nêu câu hỏi “Chồng của Trưng Trắc là ai?”. Một trong ba người dẫn chương trình cười nói: “Ông Trưng”.

MC Thuỳ Minh nói theo: “Họ chưa lấy chồng”. Sau đó cả ba người dẫn chương trình cùng cười ồ lên. 

Ở một đoạn khác, với câu hỏi “Chức danh của Bùi Viện (một vị quan dưới triều nhà Nguyễn, là nhà cải cách, ngoại giao có công với đất nước cuối thế kỷ 19 - PV) là gì?”, một người dẫn chương trình tỉnh bơ trả lời “Ông vua của hàng bia”.

* Một số nghệ sĩ Việt Nam được mang ra đánh giá, đùa cợt trong chương trình như sau:

- Nhận xét về diễn viên/ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa: "Hồ Vĩnh Khoa chỉ nên lột đồ cho người ta nhìn thôi, không nên đi hát".

- Nhận xét về trang phục của ca sĩ Đông Nhi và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng: “Nhìn vô thấy một vùng đen đen ngay giữa 2 h…, í lộn 2 đùi…”, "Mặt Đông Nhi nhìn già quá, để Ông Cao Thắng đứng kế bên là nhìn như bà ngoại Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu”.

- Nhận xét về một tiết mục biểu diễn của ca sĩ Sơn Tùng: "Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu light stick, que ánh sáng trong live show. Ủa tưởng là que thử thai chứ?" 

- Nhận xét về trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Bộ trang phục với cầu vai kim loại, ra đường sẽ bị sét đánh chết".

- Nhận xét về trang phục của ca sĩ Mỹ Tâm: "Sau nhiều năm trời mà chị ấy vẫn tự tin mặc đồ xấu như thế, chị rất kiên cường, không bao giờ nghĩ rằng mình mặc xấu cả. Không phải là trung thành mà là hồn nhiên, không biết mình mặc xấu. Ai là người ăn mặc xấu nhất trong showbiz? Mỹ Tâm. Nhưng có một người xét về độ xấu thì Mỹ Tâm phải quỳ xuống nhận làm bà nội - Mai Khôi”.

* Du nhập sự xàm xí, tiêu cực để làm gì?

P.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên