25/08/2015 10:26 GMT+7

Những đêm kịch Lưu Quang Vũ lần 3

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Lần thứ ba, Công ty Đông Đô Show phối hợp cùng Nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát Chèo Hà Nội tổ chức những đêm kịch Lưu Quang Vũ mang tên Người trong cõi nhớ tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội từ ngày 29-8 đến 1-9.

Vở kịch Ai là thủ phạm mới được Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng năm 2015 - Ảnh: Đức Triết
Vở kịch Ai là thủ phạm mới được Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng năm 2015 - Ảnh: Đức Triết

Dịp này, khán giả thủ đô sẽ được thưởng thức bốn tác phẩm nổi tiếng của nhà viết kịch tài hoa này là các vở kịch Lời thề thứ 9, Ai là thủ phạm, Mùa hạ cuối cùng (Nhà hát Tuổi Trẻ) và vở chèo Nàng Sita (Nhà hát Chèo Hà Nội).

Bốn tác phẩm này được các nhà hát dàn dựng trong những năm qua, đã có hàng trăm đêm diễn và đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả không chỉ ở Hà Nội mà cả các tỉnh thành trong cả nước khi các nhà hát lưu diễn.

“Đã nhiều lần đứng ra tổ chức biểu diễn cho các nhà hát ở Hà Nội nhưng chưa khi nào tôi thấy những tác phẩm của Lưu Quang Vũ có đời sống bền bỉ đến vậy. Thế nên trong ba năm qua, mỗi khi đến dịp kỷ niệm ngày mất của cặp đôi nghệ sĩ tài hoa Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh, chúng tôi lại cố gắng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt này.

Những đêm kịch ấy, dù có tác phẩm đã được diễn nhiều lần nhưng khán giả vẫn kéo... cả nhà mua vé đi xem” - bà Hoài Oanh, giám đốc Công ty Đông Đô Show, nói.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên