03/06/2015 16:51 GMT+7

Những clip thú vị về thế giới động vật gây sốt

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Từ những hình ảnh dễ thương của chú chó Su, đến những phản ứng của những con khỉ khi nhìn thấy mình trong gương hay chú ngựa thổi nến... là những clip gây sốt trên mạng trong những ngày vừa qua.

Hình ảnh của người đàn ông và chú chó nhỏ trong clip Puppyhood
 Clip Puppyhood - Nguồn: YouTube

Mặc dù là một quảng cáo thương mại của hãng Purina nhưng clip Puppyhood đã làm tan chảy nhiều người khi nhìn thấy những hình ảnh dễ thương của một người đàn ông đã chăm sóc và nuôi nấng một chú chó con khi mang chú về nhà.

Clip đã làm nhiều người xúc động khi thấy tình bạn đẹp đẽ giữa người đàn ông với chú cho nhỏ khi cả hai tìm thấy niềm vui khi “sống” cùng nhau.

Clip này đã thu hút đến hơn 2 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 4 ngày kể từ khi đăng tải vào ngày 29-5.

Clip phản ứng hài hước của những chú khỉ - Nguồn: YouTube

Một clip hài hước khác về những phản ứng khác nhau của những con vật khi nhìn thấy chính mình trong gương. Người ta thử đặt một chiếc gương lớn trong rừng và theo dõi phản ứng của những con vật như thế nào khi chứng kiến chính mình trong gương.

Có những chú khỉ thì sợ hãi tấn công chính mình, có những con vật thì khép nép theo dõi, có con vật thì thử chạm vào mặt mình…

Clip này hiện nay đã có hơn 4,5 triệu lượt người xem khi chỉ trong vòng 2 ngày đăng tải trên YouTube.

Clip chú ngựa thổi nến - Nguồn: YouTube

Trong khi đó mọi người như “té ngửa” trong clip chú ngựa bất ngờ thổi nến. Chú ngựa Southside đã thổi nến và nhe răng cười khi mọi người cầm bánh sinh nhật trước mặt Southside và hát bài chúc mừng sinh nhật.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên