22/08/2011 11:45 GMT+7

Những cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất thế giới

QUỲNH THY (The Forbes)
QUỲNH THY (The Forbes)

TTO - Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách Những cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm qua. Xếp vị trí đầu tiên là vợ chồng Gisele Bundchen và Tom Brady.

Gisele Bundchen - siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giớiBeyonce Knowles - ngôi sao trẻ thu nhập cao nhấtAngelina Jolie nhận giải Trái tim của Sarajevo

09PVBsJR.jpgPhóng to
Vợ chồng Gisele Bundchen và Tom Brady đứng đầu danh sách những cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood - Ảnh: Fooyoh

Từ tháng 5-2010 đến tháng 5-2011, cô vợ siêu mẫu Gisele Bundchen và siêu sao bóng đá Tom Brady kiếm được tổng cộng 76 triệu USD. Trong đó Gisele Bundchen kiếm được 45 triệu USD nhờ vào hợp đồng với những hãng thời trang danh tiếng, Tom Brady kiếm được 31 triệu USD.

Xếp vị trí thứ hai trong danh sách là cặp đôi Beyonce Knowles và Jay-Z kiếm được tổng cộng 72 triệu USD. Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Beyonce đã kiếm được 35 triệu USD, hầu hết số tiền này đến từ hợp đồng với các nhãn hàng thời trang nổi tiếng Dereon và các thương hiệu khác như L’Oreal, DirecTV, General Mills.

Còn Jay-Z có một hợp đồng trị 150 triệu USD trong 10 năm với Hãng Live Nation (đã ký năm 2008), cộng thêm lợi nhuận từ CLB The 40/40 Club và đội bóng rổ the New Jersey Nets.

CJeBulKQ.jpgPhóng to
Cặp đôi Beyonce Knowles và Jay-Z kiếm được tổng cộng 72 triệu USD, xếp vị trí thứ hai trong danh sách - Ảnh: Hiphoprx

Cặp đôi đình đám nhất Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng. Trong năm qua Angelina - Brad Pitt đã kiếm được tổng cộng 50 triệu USD. Angelina kiếm được 30 triệu USD nhờ vào sự thành công về mặt doanh thu của hai bộ phim đình đám Salt (Điệp viên Salt) và The Tourist (Du khách bí ẩn), còn Brad Pitt kiếm được 20 triệu USD hầu hết đến từ lợi nhuận của Công ty Plan B.

M8uFOIQD.jpgPhóng to
Xếp vị trí thứ ba là cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie kiếm được 50 triệu USD - Ảnh: Nydailynews
kc2EZX4y.jpgPhóng to
Với 45 triệu USD kiếm được trong năm qua, vợ chồng Victoria và David Beckham đứng vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng - Ảnh: Zimbio
nBSqWBZm.jpgPhóng to
Xếp vị trí thứ năm là cặp đôi của loạt phim Chạng vạng Robert Pattinson và Kristen Stewart kiếm được tổng cộng 40 triệu USD - Ảnh: MTV

Xếp vị trí thứ tư là cặp đôi giữa ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham và cô vợ Victoria. 45 triệu USD là toàn bộ số tiền mà vợ chồng này đã kiếm trong năm qua.

Ở độ tuổi 36, bị nhận xét phong độ trên sân cỏ có phần giảm sút, nhưng kỹ năng kiếm tiền của ngôi sao bóng đá người Anh vẫn còn rất tốt. Năm qua, David Beckham kiếm được 40 triệu USD nhờ vào hợp đồng với các hãng danh tiếng như Adidas và Samsung.

Còn Victoria kiếm được 5 triệu USD thông qua lợi nhuận từ hệ thống thời trang dành cho nữ giới của mình. Cặp đôi của loạt phim Chạng vạng Robert Pattinson và Kristen Stewart xếp vị trí thứ năm. Trong năm qua cả Robert và Kristen cùng kiếm được 20 triệu USD.

QUỲNH THY (The Forbes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên