30/10/2015 08:07 GMT+7

Những cánh hoa mùa cưới ​với chất liệu ren 3D

Tin, ảnh: GIA TIẾN
Tin, ảnh: GIA TIẾN

TTO - Những mẫu váy cưới được thiết kế với chất liệu ren 3D như những cánh hoa rực rỡ sẽ làm các cô dâu nổi bật trong ngày cưới.

Những bộ áo cưới của thương hiệu Loca Bridal 

Bắt kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành cho mùa thu đông năm nay, thương hiệu Loca Bridal giới thiệu bộ sưu tập áo cưới mang tên Angel Petals.

Đó là những mẫu váy cưới được thiết kế với chất liệu ren 3D nổi bật, rõ ràng đến từng đường nét, kết hợp là những hạt pha lê lấp lánh ẩn hiện trong lớp vải voan mềm mại như làn sương khói huyền ảo, tạo thêm vẻ đẹp thùy mị, tinh khôi nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Kèm theo đó những chi tiết nhấn nhá ở bờ vai mong manh, ở vòng eo thanh tú cũng không kém phần thanh tú và sắc sảo.

Các cô dâu sẽ chọn lựa cho mình những bộ váy ưng ý nhất từ những mẫu váy đuôi cá ôm trọn đường cong quyến rũ, hay những mẫu váy xòe xinh xắn như một nàng công chúa, hoặc những mẫu váy đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng.

Các chú rể có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu trang phục vest cổ điển hay thanh lịch với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại của bộ sưu tập này.

Ngắm bộ sưu tập áo cưới mang tên Angel Petals:

 

Tin, ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên