02/09/2013 06:45 GMT+7

Những cam kết ở tuổi 39

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Bạn đọc kính mến, mừng sinh nhật thứ 38, nhìn lại chặng đường đã qua, bên cạnh những việc đã làm được, Tuổi Trẻ biết rằng còn rất nhiều điều “nợ” bạn đọc.

Trong những ngày gần đây, Tuổi Trẻ đã có nhiều cuộc gặp gỡ, thăm viếng các cộng tác viên chuyên gia để lắng nghe những lời góp ý. Đã có những góp ý rất chân thành, thẳng thắn như “Tuổi Trẻ có những lúc chưa sâu. Tuổi Trẻ có những lúc chưa sắc”; và cũng có lời khen “Nhưng Tuổi Trẻ không xấu”. Tuổi Trẻ xin cam kết mãi mãi giữ được lời khen “không xấu”, và nỗ lực khắc phục lời phê “nhiều lúc chưa sâu, chưa sắc”.

Tuổi Trẻ luôn tâm niệm rằng sự tồn tại và phát triển của mình là từ sự gắn bó mật thiết với các vấn đề cuộc sống, từ sự lắng nghe, đồng cảm, đồng hành cùng bao nỗi niềm vui buồn của bà con - người đọc các giới. Chúng tôi cũng hiểu rất rõ tờ Tuổi Trẻ có được như hôm nay là nhờ rất nhiều công sức, tâm huyết của nhiều giới, từ từng cuộc điện thoại báo tin, bài viết cộng tác đến lời góp ý phê bình thẳng thắn chân tình. Chúng tôi rất biết ơn và trân trọng tất cả những hỗ trợ quý báu đó.

Bạn đọc kính mến, tờ Tuổi Trẻ hôm nay trên tay bạn đọc đã có một số cải tiến về nội dung và hình thức.

Chúng tôi đã dành hai trang cho các vấn đề về giáo dục. Trên hai trang báo này, Tuổi Trẻ sẽ cố gắng trình bày nhiều góc nhìn về câu chuyện “trồng người”, từ những câu chuyện cụ thể ở nhà trường, gia đình, xã hội, đến những diễn đàn bàn về các vấn đề của giáo dục. Một cuộc thi được mở ra dành cho mọi người ghi chép lại cảm xúc của mình về thầy cô giáo, những người đã ghi dấu ấn sâu đậm trong sự trưởng thành của mỗi chúng ta. Tuổi Trẻ hi vọng cảm xúc ấy không chỉ dành cho người viết, mà quan trọng hơn là sự nhắc nhớ cho con em chúng ta về đạo nghĩa thầy trò, những giá trị ít nhiều đang lung lay trong thời đại hôm nay. Tuổi Trẻ hi vọng hai trang báo này sẽ được bạn đọc chọn là một “điểm đến” để trao đổi các suy nghĩ về chuyện làm người, học làm người, vốn quan trọng không kém chuyện học tri thức.

Hai trang Bạn đọc và Tuổi Trẻ (trang 8-9) cũng được chúng tôi tập trung đầu tư cải tiến, nâng chất để có thể giới thiệu được nhiều ý kiến bức xúc, các bài viết tâm huyết của bạn đọc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thực hiện một số cải tiến về cách trình bày trang báo với mong muốn sẽ có một tờ Tuổi Trẻ hiện đại, thân thiện, chuyển tải nhanh chóng, rõ ràng, đầy đủ thông tin đến bạn đọc.

Bước vào tuổi 39, Tuổi Trẻ rất mong bạn đọc tiếp tục ủng hộ, đồng hành và xin cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức phục vụ bạn đọc, để Tuổi Trẻ sẽ mãi xứng đáng là tờ báo tin yêu của bạn đọc!

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên