17/05/2014 04:15 GMT+7

Những cá nhân chiến thắng chung cuộc

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần 6-2014 đã tìm ra những gương mặt đoạt giải chung cuộc phần thi trực tuyến cá nhân.

Càng tìm hiểu, càng hứng thú với triết học109.177 lượt thi trực tuyến "Ánh sáng thời đại" lần 6-2014Sôi động sân chơi kiến thức lý luận

Tổng cộng có 18 thí sinh của ba bảng chiến thắng phần thi cá nhân (mỗi bảng có một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và ba giải khuyến khích).

Sáu giải thưởng của bảng A được chia cho các cán bộ trẻ ĐH Sài Gòn (bốn giải) và ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP.HCM (hai giải). Trong đó giải nhất thuộc về bạn Nguyễn Hồng Hoàng Anh (ĐH Sài Gòn). Tại bảng B, giải nhất đã thuộc về bạn Võ Thị Thu Hằng (chi nhánh Viettel Bình Thuận). Các sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên cũng chiến thắng áp đảo tại bảng C với ba trong tổng số sáu giải thưởng chung cuộc, trong đó có giải nhất thuộc về bạn Bùi Huy Cường.

Sau bốn đợt thi vòng loại đã có gần 110.000 lượt thí sinh tham gia phần thi trực tuyến cá nhân hội thi “Ánh sáng thời đại” năm nay, với ba bảng dự thi. Trong đó bảng A dành cho cán bộ, giáo viên, giảng viên từ 35 tuổi trở xuống đang công tác tại các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ, bảng B dành cho thí sinh tự do là bạn đọc của báo Tuổi Trẻ và bảng C dành cho học sinh, sinh viên các trường và cơ sở đào tạo trên địa bàn TP.HCM.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên