26/02/2012 18:50 GMT+7

Những bộ đầm Oscars hấp dẫn nhất mọi thời đại

KH.NGỌC (Instyle)
KH.NGỌC (Instyle)

TTO - Trong khi chờ đợi những ngôi sao lộng lẫy xuất hiện trên nền thảm đỏ buổi trao giải Oscar 2012 sáng mai (giờ Việt Nam), hãy ngắm lại những bộ đầm hấp dẫn nhất mọi thời đại mà các nữ diễn viên nổi tiếng đã diện trong những kỳ trao giải Oscar trước đây.

1qdVBmt3.jpgPhóng to

1. Julia Roberts, 2001

1cY7PbRE.jpgPhóng to

Nhận giải Oscar cho vai diễn Erin Brockovich, Julia Roberts đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ đầm đen dài thanh lịch và sang trọng. Đó là một bộ đầm kiểu cổ điển phối nhung và satin thuộc bộ sưu tập 1982 của nhà thiết kế Valetino.

2. Uma Thurman, 1995

umiPSDlD.jpgPhóng to

Uma Thurman đẹp giản dị trong bộ đầm màu xám nhạt của nhà Prada. Trông cô như một nàng công chúa xinh đẹp trên nền bộ đầm tơ lụa đính những kim sa lấp lánh.

3. Sandra Bullock, 2010

pzmxrbyC.jpgPhóng to

Bộ đầm thêu trên nền vải ánh bạc hiệu Marchesa ôm sát thân hình, làm tôn lên vóc dáng thon đẹp của Sandra Bullock.

4. Renee Zellweger, 2001

GodltPCg.jpgPhóng to

Không chỉ màu vàng tươi, kiểu dáng cổ điển của bộ đầm do nhà Jean Desses thiết kế khiến Renee Zellweger nổi bật trên nền thảm đỏ.

5. Reese Witherspoon, 2002

2W75wVG7.jpgPhóng to

Reese Witherspoon trông xinh đẹp song không quá nổi bật trong bộ đầm đen của nhà Velentino.

6. Nicole Kidman, 1997

gBQkDdfI.jpgPhóng to

Nicole Kidman đã làm nên lịch sử của chính mình khi chọn bộ đầm dài quý phái mang phong cách Trung Hoa của nhà Chritian Dior. Trông cô tỏa sáng rạng ngời bên cạnh Tom Cruise lúc bấy giờ. Nét đẹp thanh lịch của bộ đầm sẽ còn được nhắc mãi.

7. Natalie Portman, 2011

JQrEUdlM.jpgPhóng to

Bà bầu Natalie Portman đã chọn bộ đầm dài màu mận chín đầy duyên dáng khoe đôi vai trần của nhà Rodarte khi nhận giải Oscar trong phim Black Swan.

8. Mila Kunis, 2011

ExmmqUV5.jpgPhóng to

Mila Kunis trông thật quyến rũ trong bộ đầm màu tím nhạt của nhà Elie Saab. Cô muốn mình trông tràn đầy nữ tính và có một phong cách bất hủ theo thời gian trên nền thảm đỏ.

9. Michelle Williams, 2006

dbtl96qy.jpgPhóng to

Michelle Williams trông rạng rỡ trên nền thảm đỏ trong thiết kế đầm dài bông cúc vạn thọ chất liệu tơ tằm của nhà Vera Wang.

10. Grace Kelly, 1955

aPTsIDnw.jpgPhóng to

Grace Kelly thắng cử giải Oscar cho phim The country girl trong bộ đầm cổ điển màu xanh nhạt. Bộ đầm vẫn đẹp đầy nét thanh lịch mà không cần gắn thêm bất kỳ hạt đá lóng lánh nào bởi nét đẹp quý phái của người mặc nó.

11. Marion Cotillard, 2008

h4sufPkP.jpgPhóng to

Marion Cotillard trông không khác gì một nàng tiên cá với bộ đầm độc đáo điểm xuyết những bộ vảy trắng ngời của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier.

12. Keira Knightley, 2006

ZoFyzdQk.jpgPhóng to

Keira diện bộ đầm đầy ấn tượng và quyến rũ của nhà Vera Wang. Bộ đầm dài màu đỏ rượu vang trông thật lộng lẫy khi Keira khoác nó trên nền thảm đỏ.

13. Maggie Gyllenhaal, 2010

3DRj5aIf.jpgPhóng to

Maggie Gyllenhal chọn bộ đầm dài in bông đầy vẻ huyền bí của nhà thiết kế Dries Van Noten.

14. Kate Winslet, 2002

3w1iioqV.jpgPhóng to

Bông hồng Anh Kate Winslet đằm thắm như một bông hoa hồng trong bộ đầm dài đỏ thắm tuyệt đẹp với những bông hoa rơi trên vai.

15. Jennifer Garner, 2004

q78T4e1h.jpgPhóng to

Bộ đầm đầy vẻ ma thuật và sáng tạo của nhà Valentino thiết kế riêng cho Jennifer mặc trong giải Oscar năm 2004. Trông cô thật thoải mái và đẹp rực rỡ trong bộ đầm màu cam ôm sát thân hình thon đẹp.

16. Hilary Swank, 2005

kUGyXQll.jpgPhóng to

Vai diễn trong phim Million Dollar Baby đã mang lại cho Hilary Swank một thân hình hoàn hảo để diện đầm dài khoe lưng trần thon đẹp.

17. Gwyneth Paltrow, 1999

wPKOMXMA.jpgPhóng to

Gwyneth Paltrow muốn cô trông thật ngọt ngào, vì thế bộ đầm hồng phấn của nhà Ralph Lauren trông rất thích hợp.

18. Marilyn Monroe, 1951

eO0GDPcB.jpgPhóng to

Marilyn Monroe đã chọn bộ đầm màu tím than đẹp lãng mạn cho lễ trao giải Oscar lần thứ 23. Có lẽ Monroe cũng không thể biết được đó là lần xuất hiện duy nhất của cô ở giải Oscar trong bộ đầm xinh đẹp ấy.

19. Freida Pinto, 2009

46EakgOo.jpgPhóng to

Ngôi sao màn bạc Ấn Độ Freida Pinto mặc bộ đầm lấy cảm hứng từ bộ sari truyền thống của dân tộc cô do nhà John Galliano thiết kế. Đính trên nền bộ đầm duyên dáng màu xanh cobalt là những hạt kim cương 150 năm tuổi đến từ Ấn Độ.

20. Charlize Theron, 2000

2cYjUQg0.jpgPhóng to

Charlize Theron diện bộ đầm của Vera Wang với đường cắt cúp ôm sát thân hình hoàn hảo. Màu cam rực rỡ khiến cô trông càng thêm đẹp rạng ngời.

21. Cate Blanchett, 1999

qXloiDhW.jpgPhóng to

Một lớp voan mỏng thêu hoa phối trên phần lưng của bộ đầm nhung đủ giúp Cate Blanchett phô bày phần lưng đẹp gợi cảm.

22. Cameron Diaz, 2002

aXm73C2b.jpgPhóng to

Cameron Diaz chọn bộ đầm in hoa mang lại ấn tượng vẻ đẹp cổ điển.

23. Beyonce, 2005

Rp0FoB5W.jpgPhóng to

Beyonce diện một bộ đầm nhung đen đuôi cá sang trọng mang nét đẹp cổ điển của nhà Atelier Versace.

24. Anne Hathaway, 2009

OeRHNozs.jpgPhóng to

Anne Hathaway trông như một viên ngọc trai rạng ngời trong bộ đầm dài của nhà Giorgio Armani. Những hạt đá pha lê lóng lánh đính trên suốt thân đầm khiến cô đẹp thánh thiện như một nàng tiên và đầy vẻ quyến rũ.

25. Jennifer Lopez, 2007

XxqtkAqO.jpgPhóng to

Jennifer Lopez diện một bộ đầm với thiết kế cổ đính hạt đá pha lê của nhà Marchesa, giúp tôn thêm vẻ đẹp hoang dã của cô.

KH.NGỌC (Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên