16/08/2014 03:30 GMT+7

Những bản hợp đồng đáng chú ý ở Premier League 2014-2015

H.DƯ
H.DƯ

TT - Dưới đây là những bản hợp đồng đáng chú ý ở Premier League mùa này:

1. Alexis Sanchez (từ Barcelona sang Arsenal, giá 35 triệu bảng).

Arsenal chứng minh tham vọng “xưng vương” của họ bằng việc ký hợp đồng trị giá 35 triệu bảng với ngôi sao người Chile Alexis Sanchez. Đến Arsenal, Sanchez (25 tuổi) hứa hẹn sẽ là một trong những ngòi nổ quan trọng trên hàng tấn công của đội bóng này.

2. Diego Costa (từ Atletico Madrid sang Chelsea, giá 32 triệu bảng).

Hàng công “cùn” được nhận định chính là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea trắng tay ở mùa giải năm trước. Chính vì vậy “The Blues” đã bỏ ra 32 triệu bảng chiêu mộ chân sút Diego Costa (ghi được 27 bàn ở Giải vô địch Tây Ban Nha mùa trước) từ nhà vô địch Atletico Madrid.

Costa (25 tuổi) hứa hẹn sẽ giúp hàng tấn công Chelsea trở nên sắc bén hơn và là chỗ dựa cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

3. Cesc Fabregas (từ Barca sang Chelsea, giá 30 triệu bảng).

Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha Cesc Fabregas được HLV Jose Mourinho mua về với mức giá 30 triệu bảng từ Barcelona với chủ đích thay thế tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard. Với đẳng cấp đã được chứng minh khi còn chơi bóng ở Arsenal và Barcelona, Fabregas sẽ giúp hàng tiền vệ Chelsea thêm sáng tạo.

4. Ander Herrera (từ Athletic Bilbao sang M.U, giá 29 triệu bảng).

HLV Louis Van Gaal thể hiện quyết tâm đưa M.U quay lại quỹ đạo chiến thắng bằng việc ký hợp đồng trị giá 29 triệu bảng với tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Sự sáng tạo và lối đá kỹ thuật của Herrera sẽ là điểm tựa giúp hàng tiền vệ (vốn là điểm yếu của M.U) thêm sức sống.

5. Luke Shaw (từ Southampton sang M.U, giá 27 triệu bảng).

Mới 19 tuổi và đang thi đấu khá hay tại Southampton, hậu vệ Luke Shaw ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của HLV Van Gaal như một trong những bản hợp đồng để ông kiến thiết lại M.U. “Quỷ đỏ” hi vọng sự xuất hiện của Shaw sẽ thay thế hoàn hảo hậu vệ Patrice Evra đã rời M.U.

H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Premier League