21/07/2011 09:31 GMT+7

Nhộn nhịp đi, ở tại Juventus

THẢO NGUYÊN (tổng hợp)
THẢO NGUYÊN (tổng hợp)

TTO - Sau thời gian trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng với những tin đồn đi - không đi của nhiều ngôi sao, hôm nay 21-7, thị trường bắt đầu rục rịch trở lại khá nhộn nhịp tại Juventus với việc Melo, Tiago ra đi và Vidal cập bến. Trong khi đó tiền đạo Brazil Jo đã quyết định hồi hương.

TTO - Sau thời gian trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng với những tin đồn đi - không đi của nhiều ngôi sao, hôm nay 21-7, thị trường bắt đầu rục rịch trở lại khá nhộn nhịp tại Juventus với việc Melo, Tiago ra đi và Vidal cập bến. Trong khi đó tiền đạo Brazil Jo đã quyết định hồi hương.

Tại Juventus, hai tiền vệ Melo và Tiago đã tuyên bố dứt áo ra đi. Nếu như số phận của Tiago đã được định đoạt từ trước thì với Melo vẫn chưa chính thức. Được biết trong thời gian qua Tiago đã được Juventus cho Atletico Madrid mượn và giờ đây anh đã chính thức ký hợp đồng kéo dài 2 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Trong khi đó tiền vệ 28 tuổi người Brazil, Melo sau khi không đạt được thỏa thuận quay trở về quê nhà chơi cho Sao Paolo, vẫn quyết định ra đi. Hiện nay rất nhiều đội bóng đang muốn có cầu thủ này như PSG hay Galatasaray. Được biết trong mùa chuyển nhượng năm nay, Galatasaray đã khá tích cực mà mới nhất là bản hợp đồng mua thủ môn người Uruguay, Muslera.

Cũng tại sân Olimpico, giai đoạn cuối trong bản hợp đồng đưa tiền vệ người Chile, Aturo Vidal về đây đã gần như hoàn tất. Theo giới chuyên môn, Vidal được Juventus mua về để trám vào chỗ trống mà Melo để lại. Theo thông tin chưa chính thức, Juventus sẽ mua Vidal từ Leverkusen với giá 12 triệu euro và cầu thủ này sẽ được hưởng mức lương 3 triệu euro/năm.

* Còn tại Tây Ban Nha, Sevilla gần như sắp bán tiền vệ cánh của tuyển U-21 Tây Ban Nha, Diego Capel cho Sporting Lisbon. Capel là một thành viên tích cực của đội U-21 TBN vừa đăng quang tại châu Âu vừa qua nhưng tại Sevilla, ở vị trí tiền vệ cánh anh phải xếp sau Jesus Navas và Diego Perotti.

Ngoài ra Sevilla cũng đang để mắt tới Giovani Dos Santos của Tottenham. Trong mùa bóng vừa qua, Dos Santos đã để lại ấn tượng khá tốt khi được cho mượn trong màu áo của Racing Santander.

Hiện Udinese và Valencia cũng muốn có Dos Santos, trong trường hợp họ phải bán Alexis Sanchez hoặc Juan Mata.

* Tại Anh, tiền đạo 24 người Brazil, Jo đã quyết định rời Man City để trở về quê hương thi đấu cho Internacional. Còn nhớ trong năm 2008, Man City đã mua Jo từ CSKA Moscow với giá kỷ lục của đội bóng lúc bấy giờ là 18 triệu bảng Anh. Tuy nhiên Jo đã gây thất vọng lớn với chỉ 6 bàn trong 41 lần ra sân.

Sau đó anh được đưa sang cho Everton và Galatasaray mượn nhưng chưa bao giờ lấy lại được phong độ như trong màu áo CSKA Moscow.

Tiễn Jo, Man City cho biết họ sắp có được tiền đạo người Argentina, . Dự kiến giá chuyển nhượng của Aguero vào khoảng 39 triệu bảng Anh.

THẢO NGUYÊN (tổng hợp)

THẢO NGUYÊN (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thị trư