07/01/2014 17:01 GMT+7

Nhóm người đẹp tặng quà tết cho trẻ em vùng cao

TR.N
TR.N

TTO - Ngày 6-1, nhóm người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh, hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Phan Hương Giang, Lô Hương Trâm… trao áo ấm, quà và tiền lì xì ăn tết Giáp Ngọ cho các em học sinh và bà con tại xã Tả Phìn, huyện Sapa (Lào Cai).

RFp3Wp6n.jpgPhóng to

Các học sinh và bà con xã Tả Phìn, huyện Sapa (Lào Cai) nhận áo ấm và lì xì để vui tết Giáp Ngọ ngày 6-1. Ảnh: Hà Phạm

Chuyến đi của các người đẹp được sự kết hợp từ Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Hai chị em song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã trích từ số tiền bán tranh đấu giá trong buổi dạ tiệc "Kỷ niệm 20 năm trong làng thời trang Thúy Hằng - Thúy Hạnh" tổ chức tại TP.HCM và đóng góp của các mạnh thường quân để trao 644 chiếc áo ấm cùng tiền lì xì năm mới cho 644 em học sinh, trao 566 phần quà và tiền mặt cho 566 hộ dân tại xã Tả Phìn, Sapa. Tổng số kinh phí cho đợt trao quà ở đây gần 350 triệu đồng.

Thúy Hạnh cho biết: “Tiếp xúc các trẻ em dân tộc miền núi trong thời tiết giá lạnh xấp xỉ 10 độ C vui mừng đón nhận những chiếc áo ấm mặc cho mùa tết, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh tiếp tục hành trình từ thiện "Mang Tết ấm đến người nghèo" tại hai huyện Đô Lương và Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An trong hai ngày 8 và 9-1.

TR.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên