11/12/2012 16:12 GMT+7

Nhóm Mua lại không có giám đốc điều hành

L.NAM
L.NAM

TTO - Sáng 11-12, một nhóm nhân viên Công ty TNHH Nhóm Mua cùng Tom Trần (Trần Đức Thắng) - nguyên giám đốc điều hành của công ty - đã tổ chức họp báo thông tin về tình hình công ty thời gian qua.

Thị trường mua theo nhóm chờ đợi đột phá mớiRủi ro khi mua hàng theo nhóm

zXIaQaVk.jpgPhóng to
Ông Tom Trần (Trần Đức Thắng), nguyên giám đốc điều hành, trong buổi họp báo sáng 11-12 - Ảnh: Lê Mỹ

Trong buổi sáng 11-12, Công ty Nhóm Mua đã bị đóng cửa, nhóm điều hành hiện tại của công ty đã thông báo cho các nhân viên nghỉ việc ngày 11-12 chờ thông tin mới.

Thời gian vừa qua, hoạt động kinh doanh từ trang web NhomMua.com thuộc Công ty Nhóm Mua liên tục gặp trở ngại xuất phát từ những mâu thuẫn nội bộ giữa nguyên giám đốc điều hành Tom Trần (Trần Đức Thắng) và các nhà đầu tư.

Giữa tháng 11, ông Kyle Phạm đã được các nhà đầu tư bổ nhiệm làm giám đốc điều hành mới, thay thế ông Tom Trần. Vụ việc tạo ra làn sóng phản ứng từ các nhân viên công ty khiến việc kinh doanh của trang web Nhóm Mua bị trì trệ, nhiều phiếu mua hàng (voucher) của Nhóm Mua bị từ chối bởi các đối tác mặc dù vẫn còn thời hạn sử dụng.

Trước vấn đề này, ông Tom Trần đã tổ chức cuộc họp báo giải trình những thông tin đa chiều liên quan đến mình trong thời gian qua. Tại cuộc họp, ông Tom Trần tuyên bố sẽ bàn giao hết cổ phần của mình tại Nhóm Mua và MJ Group cho nhà đầu tư. Ông cũng khẳng định khi đã bàn giao xong cổ phần, vai trò của ông chỉ là giúp đỡ về mặt kỹ thuật và kinh nghiệm tại Nhóm Mua trong 6 tháng tới.

Đến 10 giờ sáng cùng ngày, diễn tiến tiếp tục xoay chiều khi có thông tin ông Kyle Phạm nộp đơn từ chức giám đốc điều hành Nhóm Mua.

Trao đổi qua điện thoại, ông Kyle Phạm xác nhận đã gửi đơn cho chủ tịch hội đồng quản trị Nhóm Mua vào buổi sáng nay sau chưa đầy 1 tháng ở cương vị này.

Trong khi đó, vào thời điểm này ông Tom Trần lại đưa ra tuyên bố sẽ quay trở về công ty để tiếp tục điều hành.

PV TTO đã liên lạc với đại diện nhóm đầu tư của công ty này để xác nhận thông tin, tuy nhiên đến 15g chiều nay chưa có bất cứ thông tin khẳng định về việc chấp thuận đơn từ chức của ông Kyle Phạm và đồng ý bổ nhiệm trở lại ông Tom Trần của đại diện chủ đầu tư.

L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên