05/02/2016 09:25 GMT+7

Nhóm Giao thời ra mắt MV Xuân nồng

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Cận tết Bính Thân, nhóm Giao thời trình làng album nhạc xuân gồm 5 ca khúc kèm MV Xuân nồng.

Giao thời cũng thực hiện bộ ảnh lung linh cho mùa xuân - Ảnh: Đình Thành

Giao thời cho biết nhóm "mong muốn góp một làn gió tươi mới trong không khí mùa xuân để gửi đến khán giả những ca khúc hay và cầu chúc mọi người một năm mới an lành, hạnh phúc”.

Album gồm những ca khúc quen thuộc như: Thư pháp, Ngày tết Việt Nam, Mùa xuân non cao, Nắng có còn xuân và ca khúc mới Xuân nồng.

Giao thời vẫn kết hợp của những nhạc cụ dân tộc trong bản phối nhưng được hòa âm và phối khí hiện đại, cá tính hơn. Với bài Xuân nồng, ca sĩ Hoài Phương, trưởng nhóm cho biết, đây là một bài hát có giai điệu bắt tai, lại mang đến một không khí rất rộn rã nên nhóm chọn để thực hiện MV.

Những ngày cận tết, Giao Thời chuẩn bị cho các chương trình biểu diễn trong dịp Tết rồi lên kế hoạch biểu diễn, chọn trang phục, phối bài cho các đêm diễn tại Festival Huế 2016.

Nhóm tứ ca nữ còn ấp ủ một hành trình mang nhạc dân tộc đến với các bạn sinh viên qua việc tổ chức những chương trình nghệ thuật tại các trường đại học phục vụ sinh viên, giao lưu, tương tác để sinh viên hiểu và yêu thích hơn hơn âm nhạc dân tộc.

*Xem MV Xuân nồng:

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên