22/03/2017 17:27 GMT+7

​Viettel là nơi làm việc tốt nhất về CNTT và viễn thông

T.HÀ
T.HÀ

TTO - Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016” (Vietnam Best Places to work 2016) trong ngành Công nghệ thông tin và viễn thông (CNTT&VT).

Môi trường làm việc
Viettel là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước duy nhất đạt thứ hạng cao này - Ảnh: CTV

Kết quả trên do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố ngày 22-3.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Viettel được đánh giá là một trong top 10 những tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất xét trên cả bốn ngành hàng là tiêu dùng nhanh (FMCG), CNTT&VT, Bán lẻ và Tài chính - ngân hàng.

Viettel là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước duy nhất đạt thứ hạng cao này. Viettel cũng được bình chọn là Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với thế hệ Y (có năm sinh 1985 - 2000) ngay trong lần đầu tiên bình chọn.

Hiện Viettel có lực lượng lao động gần 50.000 người, trong đó có gần 10.000 người nước ngoài.

Khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất 2016” được khởi động từ ngày 6-10-2016 và đã thu hút 26.128 người tham gia trả lời khảo sát (nhân viên trên một năm kinh nghiệm và 40.7% thuộc cấp quản lý), thuộc 24 ngành nghề khác nhau (Ít nhất 320 người tham gia khảo sát ở mỗi ngành) với các tiêu chí cơ bản: lương thưởng, danh tiếng công ty, cơ hội phát triển, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, văn hóa và môi trường.

Khảo sát hàng năm được cập nhật và cải tiến về phương pháp đo lường chuyên sâu theo các chỉ tiêu sát ngành nghề nhất.

Ngoài việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam, khảo sát cũng đưa ra kết quả chi tiết về những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo ngành nghề, kết quả tổng hợp chung trên mọi ngành nghề và theo từng nhóm tiêu chí chính.

T.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên