28/09/2015 21:06 GMT+7

​Sự cố mạng lưới khiến sóng MobiFone chập chờn

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 28-9, nhiều thuê bao di động ở TP.HCM phản ánh sóng mạng MobiFone chập chờn, ảnh hưởng đến việc liên lạc.

 

Ảnh minh họa

Từ khoảng 10g sáng 28-9, nhiều người dùng cho biết tình trạng chập chờn bắt đầu xảy ra, thậm chí có người bị “rớt” mạng, hoàn toàn không liên lạc được. 

“Không rõ do mạng hay có chuyện gì không nên tôi liền lên mạng hỏi thăm bạn bè thì thấy rất nhiều người cũng bị tình trạng như mình. Tuy nhiên không phải tất cả thuê bao MobiFone đều bị, có người gọi được có người không” - anh Thành Tâm (quận 1, TP.HCM) cho biết.

Tương tự, anh Nam Thành, nhân viên một công ty ở quận 3, TP.HCM cũng cho biết: “khoảng 10 giờ 30 phút sáng, tôi có việc nên gọi cho ba người ở trong cùng công ty, nghe tiếng đổ chuông nhưng không thấy họ bắt máy, sau đó tôi gặp hỏi thì họ nói không thấy số tôi gọi. Thấy lạ nên tôi thử kiểm tra với vài người quen khác thì cũng gặp tình trạng tương tự. Đến khoảng 14 giờ chiều thì liên lạc trở lại bình thường”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện MobiFone xác nhận tình trạng chập chờn đã xảy ra do một sự cố mạng lưới của nhà mạng này. “Sự cố rất nhỏ nên có một số lượng nhỏ thuê bao bị chập chờn, còn lại hầu hết vẫn liên lạc bình thường. Đến đầu giờ chiều chúng tôi đã khắc phục hoàn toàn sự cố, liên lạc đảm bảo thông suốt” - đại diện MobiFone cho biết.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên